Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO

Quang Vũ | 09-03-2023 - 14:27 PM

Cuộc sống ngày một phát triển, con người ta chỉ cần một cú chạm đã có thể biết hết tin tức từ Đông sang Tây, thế nhưng UNIQLO vẫn chọn một lối đi rất riêng và đầy ý nghĩa từ chất liệu của cuộc sống để mang triết lý của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thông qua ấn phẩm LifeWear.

Ấn bản in được phát hành miễn phí tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc với nội dung đa dạng, sâu sắc từ nhiều lĩnh vực được chính đội ngũ sáng tạo của UNIQLO toàn cầu biên tập.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 1.

Chính thức ra mắt và được phát hành trên toàn cầu từ mùa Thu/Đông 2019, Ấn phẩm LifeWear mang sứ mệnh tiếp cận, truyền tải những điều tốt đẹp trong cuộc sống và lắng nghe nhu cầu của mọi khách hàng. Không đơn thuần là một nơi quy tụ những mảng màu, lát cắt cuộc sống, ấn bản in này khơi gợi cho độc giả cảm hứng sống, niềm lạc quan vào tương lai tốt đẹp. Đặc biệt, toàn bộ chất liệu giấy của ấn phẩm đều được làm từ giấy FSC, là loại giấy được chứng nhận sản xuất với quy trình bền vững từ quá trình trồng rừng đến quy cách sản xuất hay điều kiện làm việc của người lao động tại xưởng. Khía cạnh này tiếp tục thể hiện sự nhìn nhận toàn diện của thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản về phát triển bền vững

Gắn bó với ấn phẩm LifeWear ngay từ số đầu tiên, hơn ai hết, chị Thái Minh Châu (MC/Nhà sáng lập Công ty sách Phục Hưng) hiểu rằng đằng sau mỗi một trang phục của UNIQLO là một câu chuyện độc đáo từ chất liệu đến quy trình sản xuất giúp văn hóa mặc trở nên sâu sắc hơn. "Mình thích ấn phẩm LifeWear bởi nhiều điều. Nó cho cả người viết lẫn người đọc một khoảng thời gian để chiêm nghiệm và nhìn ngắm mọi vấn đề một cách thật kĩ càng. Nó là kết quả của sự chính xác, chắc chắn và cẩn trọng trong từng chi tiết, từng câu chuyện mà UNIQLO hướng đến", chị Thái Minh Châu chia sẻ.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 2.

Với số thứ 8 được ra mắt, ấn phẩm LifeWear được UNIQLO khai thác với đa góc nhìn về vẻ đẹp nghệ thuật len lỏi trong khoảnh khắc đời thường.

Triết lý LifeWear mang hơi thở "The Art Of Everyday Life"

Không chỉ gợi ý về trang phục, giới thiệu BST mới, ấn phẩm LifeWear lấy cảm hứng từ những lát cắt cuộc sống từ đó khơi gợi cảm hứng sống, niềm tin lạc quan vào một tương lai tốt đẹp hơn. Với mỗi số ấn phẩm LifeWear được phát hành là một câu chuyện mà UNIQLO muốn kể cho người đọc.

Ấn phẩm LifeWear số 8 được ra mắt với câu chuyện nghệ thuật được UNIQLO hướng đến là nghệ thuật vượt ranh giới phòng trưng bày. UNIQLO mang giai điệu "nghệ thuật" thổi bùng cảm giác tích cực qua từng bộ trang phục khiến cuộc sống hàng ngày trở nên phong phú hơn, từ công nghệ đến chức năng, đến vật liệu chất lượng hàng đầu.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 3.

Thay vì loay hoay tìm kiếm những vẻ đẹp xa vời, với chủ đề lần này UNIQLO sẽ cho bạn thấy vẻ đẹp chẳng ở đâu xa mà ở xung quanh chúng ta. Việc thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản chọn chủ đề "The Art Of Everyday Life" thể hiện tâm huyết mà UNIQLO thể hiện qua từng bộ trang phục. "Nghệ thuật không đơn thuần đến từ cử chỉ. Đó là cách sống mỗi ngày thật trọn vẹn", Giám đốc Sáng tạo Cédric Charlier bàn về "nghệ thuật" và LifeWear.

Nghệ thuật là góc nhìn độc đáo: Nhìn thấy vẻ đẹp từ cuộc sống hàng ngày

Cầm trên tay cuốn LifeWear số 8 của UNIQLO bạn sẽ cảm nhận được chất nghệ qua từng trang giấy. Trang bìa do họa sĩ Nigel Peake đặc biệt sáng tác riêng với những gam màu sống động theo motif cảnh quan Kyoto. Lật từng trang, mỗi trang nội dung của ấn phẩm sẽ đưa bạn đến với một nét chấm phá và khai thác góc nhìn nghệ thuật khác nhau, thật thú vị và ấn tượng.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 4.

Với sự tham gia của những bậc thầy nghệ thuật trên khắp thế giới điển hình là ban nhạc Lolo & Sosaku, Candela Capitán - vũ công với những điệu múa đương đại, kể chuyện với cơ thể và tâm hồn và nhà sản xuất âm nhạc Maguette Dieng,... UNIQLO cho thấy điều quen thuộc vẫn có thể mang lại cảm giác hoàn toàn mới mẻ, tùy vào điểm nhìn của bạn.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 5.

Với câu chuyện "Nghe Sông Cảm Núi" của họa sĩ Nigel Peake bạn sẽ được cảm nhận cái hồn mình qua nét vẽ, ghi lại những bí ẩn từ khoảnh khắc. Hay ở chương Chuyện trò nghệ thuật và trang phục denim ở LA, bạn sẽ bắt gặp cảm hứng sáng tạo từ xưởng sáng tác của những nghệ nhân ở miền Tây nước Mỹ yêu thích chất liệu này.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 6.

Ấn phẩm LifeWear “The Art of Everyday Life” - Nỗ lực truyền tải câu chuyện thương hiệu độc đáo từ UNIQLO - Ảnh 7.

Cũng có thể, bạn sẽ lạc vào một Melbourne diệu kỳ - trung tâm văn hóa này đem lại quan điểm độc đáo về cuộc sống chất lượng.

Khoác lên mình chiếc áo sơ mi linen cao cấp, mềm mại và mát lạnh da thịt, có thể khiến buổi sáng bình thường trở nên đặc biệt. Hay nếu bạn đổ mồ hôi trên đường đến cuộc họp, nhưng trang phục bên trong hút ẩm nhanh chóng, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và may mắn khi đến họp đúng giờ. Và trong ngày trời xám xịt, chiếc áo sơ mi hoặc váy in họa tiết lộng lẫy với các chi tiết thủ công tinh tế có thể khiến tâm trạng ta bừng sáng.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM