1998 Dining - Điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng cho bé tại Hà Nội

| 05-08-2023 - 15:00 PM

(Tổ Quốc) - Một nhà hàng nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội - 1998 Dining - mang hơi hướng tân cổ điển sang trọng và riêng tư cùng nhiều tiện ích tích hợp, lý tưởng để bố mẹ chọn làm địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé yêu.

photo-1

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé giữa lòng phố cổ

Nhà hàng 1998 Dining nằm trên tầng 7 & tầng 8 của tòa nhà ngay số 9 phố Cửa Đông, thuộc tổ hợp ăn chơi 3 trong 1 ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Từ vị trí của nhà hàng, di chuyển ra phố đi bộ Hoàn Kiếm chỉ mất 5 phút đi xe, thuận tiện di chuyển tới các địa điểm ăn chơi phố cổ như Cầu Gỗ, Tạ Hiện, Mã Mây, Phùng Hưng,...

Với vị trí thuận lợi, 1998 Dining được chọn làm địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho bé yêu và trở thành điểm hẹn sáng cho những bữa tiệc thôi nôi, tiệc đầy tháng riêng tư thân mật tình cảm cho gia đình.

Một điểm cộng lớn của nhà hàng là bãi đỗ ô tô, xe máy rộng rãi thoải mái ngay trước sảnh tòa nhà. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển và đem lại sự tiện nghi cho thực khách dự tiệc.

Bên cạnh đó, view tầng cao bao trọn phố cổ cũng khiến những trải nghiệm bữa tiệc sinh nhật thêm hoàn hảo.

photo-1

Nhà hàng view tầng cao bao trọn phố cổ

Còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng những phút giây thân mật bên cạnh người thân yêu và cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ diễn ra trong suốt buổi tiệc tại tầm view triệu đô giữa lòng phố cổ.

Không gian tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư sang trọng

Sở hữu không gian thiết kế tân cổ điển, 1998 Dining là địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé mà mọi bố mẹ ưa thích phong cách tiệc hiện đại, sang trọng đều muốn chọn lựa.

Không gian 1998 Dining ghi điểm nhờ sự tối giản và tinh tế trong thiết kế và cách bài trí phòng tiệc, phù hợp mọi bữa tiệc từ nhỏ tới lớn.

Thực khách dự tiệc sẽ được thả mình trong bầu không khí ấm cúng và cảm giác nhẹ nhàng thoải mái bởi ánh đèn chùm bao phủ khắp không gian. Thiết kế bàn vuông thanh lịch, bàn tròn gần gũi, bàn kính sang trọng, tất cả tạo nên điểm nhấn nhá cho không gian.

photo-2

Không gian riêng tư sang trọng và ấm cúng

Tùy theo mong muốn của bố mẹ, nhà hàng sẽ setup tiệc theo yêu cầu cá nhân. Các hoạt động diễn ra xuyên suốt buổi tiệc đều được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên nhà hàng.

1998 Dining cũng có đa dạng các loại phòng VIP 8 - 12 - 20 người đến phòng Hội trường sức chứa linh hoạt 120 người cho bố mẹ tiện lên kế hoạch tạo danh sách khách mời. Bố mẹ có thể an tâm bởi tiệc được tổ chức trong không gian hoàn toàn riêng tư, khép kín.

Trọn gói tổ chức tiệc sinh nhật cho bé

Dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé yêu luôn được bố mẹ quan tâm khi đặt tiệc. Với không gian đặc biệt, bất kỳ ý tưởng nào dành cho bé của bạn đều được nhà hàng 1998 Dining hỗ trợ trọn gói.

Menu tiệc phong phú phù hợp mọi lứa tuổi

Ngoài việc chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho bé thuận tiện cùng không gian sang trọng tiện nghi, điều bố mẹ cực kỳ ưu tiên là trải nghiệm ẩm thực cho khách mời.

Tại 1998 Dining, các món ăn Á - Âu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng dưới bàn tay của đầu bếp 5 sao. Nhà hàng có sẵn các set ăn tiệc với đa dạng giá thành, phân chia rõ ràng để giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian. Hoặc bố mẹ có thể tùy ý chọn menu, lên món phù hợp sở thích cũng như thiết đãi khách tiệc.

photo-3

Menu phong phú cho tiệc sinh nhật

Mỗi món ngon cũng được decor đẹp mắt, chỉn chu và ấn tượng. Rượu vang được thêm vào menu như một món đồ uống không thể thiếu trong bữa tiệc. Nhà hàng 1998 Dining có sẵn bộ sưu tập những chai rượu vang thượng hạng lừng danh để bố mẹ chiêu mời khách tiệc.

Hỗ trợ decor tiệc sinh nhật cho bé

Một concept công chúa xinh đẹp trong hoạt hình Disney hay hoàng tử bạch mã đều trở thành hiện thực khi tổ chức đặt tiệc tại 1998 Dining. Nhà hàng miễn phí backdrop trong việc tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc đầy tháng, tiệc thôi nôi… thay bố mẹ hiện thực hóa bữa tiệc trong mơ cho ngày kỷ niệm.

photo-4

Hỗ trợ decor tiệc sinh nhật cho bé

Để tri ân khách hàng, 1998 Dining tặng phí sử dụng phòng tiệc, tặng hoa tươi decor bàn tiệc. Âm thanh và máy chiếu sử dụng xuyên suốt buổi tiệc hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, dịch vụ MC, chú hề, ảo thuật gia, DJ… luôn sẵn sàng khuấy động không khí bữa tiệc để ngày sinh nhật của bé thêm độc đáo và đặc biệt hơn.

Khi lựa chọn điểm tổ chức tiệc sinh nhật cho bé yêu tại 1998 Dining, bố mẹ cũng sẽ được ưu đãi giảm 5% tổng bill khi đăng ký thẻ thành viên.

1998 Dining Restaurant - tầng 7 & tầng 8, trong mô hình tổ hợp giải trí Double 9 – 1998 Dining & The Matrix Club.

Địa chỉ: Số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/1998dining

Hotline: 0876.679.666

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM