1001 khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi cực ngọt, dàn sao khủng đổ bộ "quẩy hết nấc"

DUN | 19-06-2022 - 08:30 AM

(Tổ Quốc) - Cuối cùng Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã về chung một nhà. Những giây phút đẹp, ngọt ngào và thú vị trong hôn lễ cũng trở nên khó quên.

Sau nhiều năm hẹn hò bí mật thì cuối cùng Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã chính thức về chung một nhà. Tối qua, tại bãi biển tuyệt đẹp ở Vũng Tàu, đám cưới của cặp đôi đã được diễn ra vô cùng lãng mạn trước sự chứng kiến và chung vui của những người thân thuộc nhất.

Là ngày trọng đại nhất đời mình nên Minh Hằng và ông xã chuẩn bị vô cùng chỉn chu, từ khâu đón khách, trang trí lễ đường, âm thanh đến ánh sáng. Chính vì thế mà những hình ảnh trong hôn lễ được tiết lộ khiến dân tình liên tục trầm trồ. Bên cạnh "spotlight" thuộc về đôi tân lang tân nương thì một số khoảnh khắc thú vị trong lễ cưới cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hãy cùng nhìn lại những giây phút khó quên trong đám cưới hot nhất tháng 6 này.

Khoảnh khắc đẹp nhất hôn lễ có lẽ chính là màn khóa môi cực ngọt ngào của Minh Hằng và ông xã doanh nhân trên lễ đường, tình cảm của cả hai dành cho nhau khiến ai nấy cũng phải hạnh phúc lây.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 2.

Visual của cô dâu khi bước từng bước lên lễ đường làm mọi người phải trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Cô dâu và nhà gái "quậy hết nấc" trước khi hôn lễ chính thức được cử hành.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 4.

Một trong những màn được chờ đợi nhất trong mọi hôn lễ chính là khoảnh khắc cô dâu tung hoa cưới.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 5.

Giây phút dàn mỹ nhân Vbiz như Mai Phương Thúy, Khả Như, Khả Ngân, Diệu Nhi,... vào tư thế chuẩn bị "giành giựt" khiến không khí của lễ cưới trở nên tưng bừng hơn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 6.

Và người bắt được hoa cưới chính là Diệu Nhi. Trong khoảnh khắc hạnh phúc, nữ diễn viên đã có màn ăn mừng chiến tích trên sân khấu. Mong bó hoa cưới sẽ là một tín hiệu vui cho ngày nữ diễn viên và Anh Tú sắp về chung một nhà.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 7.

Những bức ảnh phát ra tiếng cười trong bữa tiệc tối của đám cưới.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 8.

Cô dâu thay đồ quẩy cực sung cùng dàn khách mời.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Minh Hằng: Cô dâu chú rể khóa môi lãng mạn, dàn sao khủng đổ bộ quẩy hết nấc - Ảnh 9.

Đám cưới của Minh Hằng quy tụ dàn sao khủng của Vbiz như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... Tuy nhiên tất cả có mặt và chụp hình rất lâu nhưng không thấy cô dâu. Thế là dàn khách mời lầy lội đã tổ chức màn "tổng tấn công" trên trang cá nhân để hối thúc nhân vật chính khiến dân tình cười xỉu.

Bên cạnh những khoảnh khắc đẹp thì đám cưới Minh Hằng còn có màn tấu hài cực mạnh của Diệu Nhi và Khả Như. Cả hai lần lượt xuất hiện tại lễ cưới theo những cách lầy lội khác nhau.

Trong buổi tiệc tối, cô dâu và dàn khách mời đã "quẩy cực nhiệt". Những khoảnh khắc khó đỡ hiếm thấy của dàn sao nổi tiếng cũng được bắt trọn. Lần lượt Đông Nhi, Khả Ngân, Khả Như,... đều không chuẩn bị mà rơi xuống nước.

Ảnh: KIENGCAN Studio, Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM