1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị "phong sát" trên sóng truyền hình vì ngoại tình

Nhã An | 17-10-2020 - 08:51 AM

(Tổ Quốc) - Nhiều netizen nhận định, chưa có "mùa" Kim Ưng nào lại nhiều phốt cùng drama gây choáng như năm nay.

Chưa bao giờ trong lịch sử lễ trao giải Kim Ưng lại có một năm đầy biến cố với những drama gây xôn xao dư luận như năm 2020. Trận chiến giữa các fandom, những màn đấu tố từ phía netizen cho tới BTC trước giờ G của sự kiện càng khiến cho Kim Ưng năm nay trở nên hot vượt bậc. Có thể nói, drama của lễ trao giải 2020 có tới 1001 phốt "căng đét", còn netizen "hóng thị" lại có chủ đề để phân tích, bàn tán.

Danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 đã ấn định từ cách đây nửa năm và cú bấm like "chí mạng" của phe đối thủ?

Sau khi BTC công bố Nữ thần Kim Ưng 2020 là Victoria Tống Thiến, hàng ngàn netizen đều bày tỏ sự ngán ngẩm. Những bình luận như: "Tôi phải giả vờ bất ngờ đúng không?", "Kết quả dễ đoán quá nhỉ?",... vọt lên hàng top trên những tài khoản blogger đăng tin. Lý do là bởi, cách đây những nửa năm, tin đồn về việc Victoria sẽ trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020 đã tràn lan khắp các mặt báo và các diễn đàn.

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 2.

Nhiều người dùng mạng thể hiện thái độ gay gắt: "Cô ta được định sẵn để trở thành Nữ thần Kim Ưng rồi, các fandom khác bình chọn làm gì cho tốn công tốn sức", "Chỉ với một bộ phim, Victoria nẫng tay trên danh hiệu của các diễn viên khác có thực lực hơn hẳn", "Tôi không phục kết quả này",...

Ở một diễn biến khác, trong cuộc đua đoạt danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, Đàm Tùng Vận chính là đối thủ số 1 của Victoria. Cả hai bám đuổi sát nút nhau trên bình diện vote Weibo và MangoTV. Tuy nhiên, trước giờ G, quản lý của nữ diễn viên họ Đàm bất ngờ bị netizen soi được hành động bấm like vào 1 bài đăng của blogger với nội dung chê bai Victoria, cảm thương cho Đàm Tùng Vận vì bị "xử ép". Fandom 2 nhà khẩu chiến gay gắt, bên thì cho rằng đối thủ thua kém nên "kèn cựa", bên thì cho rằng giải thưởng này là "hàng mua sẵn".

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 3.

Sau đó, quản lý của Đàm Tùng Vận phải đứng ra xin lỗi, khẳng định rằng mình đã "trượt tay bấm like", hoàn toàn không có ý định công kích nào.

Chính vì vậy, nhiều fan cảm thấy không phục trước việc Victoria trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020, thậm chí còn có người đặt câu hỏi phải chăng cô có "kim chủ chống lưng" để có được danh hiệu này.

Gian lận phiếu bầu trắng trợn: Nữ thần Kim Ưng tụt hạng thảm hại sau khi bị thanh lọc

Chỉ 1 hôm trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra, BTC bất ngờ đưa ra thông cáo báo chí họ phát hiện được hành vi gian lận phiếu bầu cho 2 hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất". Con số chênh lệch đến ngỡ ngàng khiến Cnet "choáng nhẹ", đồng thời đưa ra nhiều bình luận chỉ trích.

Cụ thể, ở bảng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất", ban đầu Victoria dẫn đầu với số phiếu là 918.851, theo sau là Triệu Lệ Dĩnh (835.427 phiếu), tiếp đó là Đàm Tùng Vận (405.370 phiếu). Sau khi rà soát và thanh lọc phiếu ảo, lúc này, Triệu Lệ Dĩnh trở thành mỹ nhân "bứt top" với 867.579 phiếu, sau đó là Đàm Tùng Vận (410.981 phiếu), thứ ba là Victoria (379.571 phiếu). Điều này có nghĩa, fan của Victoria đã gian lận số phiếu lên gần 540.000 phiếu.

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 4.

Số liệu mới được công bố, Victoria tụt xuống hạng 3 dù rằng trước đó chễm chệ hạng 1 với gần 1 triệu phiếu bầu

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh là người "hất cẳng" Victoria để giành lại ngôi vương, chứng minh thực lực và sự trong sạch

Váy của Nữ thần Kim Ưng bị netizen đồng loạt tố là sản phẩm "copy", trở thành thảm hoạ khi ra đời thực

Không chỉ Victoria "chịu trận" vì danh hiệu, ngay cả chiếc váy mà cô mặc lên người trong đêm diễn ra sự kiện cũng bị tố là sản phẩm "copy" từ một game trên điện thoại di động. Netizen đã tìm ra được điểm trùng khớp đến khó tin giữa thiết kế của chiếc váy này với tạo hình trong game.

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 6.

Hình ảnh trên máy tính về chiếc váy được mong chờ nhất sự kiện

Hoá ra chỉ là sản phẩm đạo nhái từ game

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 8.

Để rồi khi lên sóng, chiếc váy này lại dìm Victoria một cách thảm hại

Lý Tiểu Lộ bị "phong sát" ngay trên sóng truyền hình

Trước khi sự kiện diễn ra, đài Hồ Nam có chiếu video tuyên truyền, gợi nhớ hình ảnh những mỹ nhân từng nhận danh hiệu Nữ thần Kim Ưng qua các năm. Trong quá khứ, Lý Tiểu Lộ từng có vinh dự múa mở màn cho sự kiện và khoác lên mình chiếc váy mà bao người đẹp Cbiz từng ao ước. Vậy nhưng, không thể ngờ được rằng, BTC đã cắt sạch hình ảnh của cô trên sóng truyền hình, chỉ chiếu hình ảnh của các nữ diễn viên là Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Vương Lạc Đan, Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh.

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 9.

Blogger xứ Trung nhận định vấn đề này xảy ra là vì scandal ngoại tình rùm beng của Lý Tiểu Lộ năm 2018 gây chấn động Cbiz. Suốt 2 năm qua, Lý Tiểu Lộ không tham gia bất cứ dự án, sự kiện nào của Cbiz, một phần là vì bị các đài lớn từ chối cho lên hình, phần còn lại là phản ứng gay gắt của dư luận.

Màn bóc mẽ nhan sắc thật của mỹ nam Tống Uy Long cùng visual kém sang chảnh của Victoria

Ngay khi sự kiện được diễn ra, từng hình ảnh, hành động của các ngôi sao trên sóng truyền hình đều trở thành chủ đề bàn tán của netizen. Điều đáng nói, Tống Uy Long trở thành "hotboy bất đắc dĩ" trên Weibo khi những khung hình cận cảnh tố nhan sắc thật sần sùi vì mụn của anh chàng khiến ai cũng phải sửng sốt.

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 10.

Tấm ảnh khiến dân tình hoảng hồn nhất đêm qua. Anh chàng khiến netizen lo lắng vì tình hình sức khoẻ

Tuy nhiên, thất vọng hơn cả chính là visual của nàng Nữ thần Kim Ưng 2020. Được kỳ vọng là mỹ nhân đẹp nhất của sự kiện, vậy nhưng Victoria khiến cả Weibo "tụt mood" vì nhan sắc kém xinh, body giống như tăng cân quá đà, chiếc váy lộng lẫy "phô" hết mọi khuyết điểm của người đẹp.

1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 11.
1001 drama Kim Ưng 2020: Nữ thần gian lận, váy đạo nhái, Lý Tiểu Lộ bị phong sát trên sóng truyền hình vì ngoại tình - Ảnh 12.

Victoria gây thất vọng nhất sự kiện vì hình ảnh kém sang chảnh, không đẹp tựa nữ thần như nhiều người vẫn tưởng

Nguồn ảnh: Weibo, Baidu

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Quỳnh Lý rủ rê "hàng xóm" Trịnh Thảo làm KOC tại Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi 10.5

(Tổ Quốc) - "Cô Pi" Khả Như cùng cặp đôi "Nhanh" Quỳnh Lý và cô nàng Trịnh Thảo đã tạo ra vô số khoảnh khắc hước tại Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi lên sóng ngày 10.5 tới đây. Đặt lịch xem lúc 12H ngày mai để rinh kho 10 triệu Shopee Xu cùng nhiều voucher độc quyền lên đến 500.000 đồng!