1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình

Chan Soo | 31-03-2020 - 07:30 AM

(Tổ Quốc) - Võ Hoàng Yến chẳng cần vương miện vẫn có thể trở thành cô Hoa hậu khu cách ly nhờ năng lượng sống đầy tích cực của mình lan tỏa ra xung quanh.

Nhắc tới Võ Hoàng Yến, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh cô chân dài sang chảnh lạnh lùng trên sàn diễn hay vị huấn luyện viên nghiêm khắc của The Face. Ấy thế nhưng, những ngày có mặt tại khu cách ly tập trung người ta lại thấy một Võ Hoàng Yến thật khác.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 1.

Không phải là hình ảnh một Võ Hoàng Yến mặt lạnh, khoác lên người những bộ đồ sang chảnh mà đơn giản là một Võ Hoàng Yến diện pijama ngày ngày cập nhật những câu chuyện vui vẻ về khu cách ly. Chỉ cần theo dõi trang cá nhân của Yến những ngày này người ta sẽ hiểu được cuộc sống của cô nàng trong khu cách ly thú vị đến thế nào. 

Võ Hoàng Yến không chỉ nhận về những lời khen ngợi vì những hành động tự giác mà còn ghi điểm trong mắt công chúng vì truyền cảm hứng với nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng. Thậm chí, fan hâm mộ còn hài hước nói rằng đó là "những tháng ngày huy hoàng của Võ Hoàng Yến" tại khu cách ly. 

"Ai nói đi cách ly là khổ?"

Sau khi đáp chuyến may bay trở về Việt Nam từ Mỹ, Võ Hoàng Yến đã tự giác chấp hành quy định của cơ quan chức năng về việc cách ly tập trung dù việc này ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô. 

Ngay ngày đầu tiên xuất hiện tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng cập nhật tình hình cho gia đình và fan hâm mộ với tâm trạng khá thoải mái, cô cũng không quên dặn dò mọi người phải luôn chú ý giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch. 

Không chỉ đi cách ly với thái độ tích cực, cô nàng còn truyền cảm hứng đến mọi người với những hành động thiết thực. "Ai nói đi cách ly là khổ? Khổ hay không do mình, tự tạo niềm vui, giao lưu và hoạt động thể thao như này (vẫn giữ khoảng cách giao tiếp là 2m) thì khổ kiểu gì? Nếu cứ nằm dài 1 chỗ rồi than thì khổ là đúng rồi. Hãy lạc quan lên và vận động nhiều hơn nha", thông điệp ý nghĩa của Võ Hoàng Yến. 

Nói là làm, những ngày tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến đã diễn ra vô cùng sôi động và vui vẻ. Lượn một vòng qua trang cá nhân Võ Hoàng Yến, người ta khá bất ngờ vì cuộc sống đầy màu sắc của nàng siêu mẫu. Những ngày đầu tiên, cô cùng bạn bè trong phòng thay phiên nhau quét dọn, giữ gìn vệ sinh, vui vẻ trò chuyện với mọi người trong khoảng cách quy định.

Thay vì nằm một chỗ than thở về việc cách ly, hay công việc bị gián đoạn, Võ Hoàng Yến dạy thật sớm, tập chơi cầu lông - môn thể thao mà lần đầu cô học. Võ Hoàng Yến thật thà chia sẻ rằng nếu không có 14 ngày đáng quý này có lẽ cô chẳng bao giờ cầm đến chiếc vợt cầu lông.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 2.

Lần đầu cầm vợt nhưng có dáng lắm nhé.

Chơi cầu lông thôi chưa đủ, Võ Hoàng Yến còn tuân thủ các bài tập thể dục để duy trì cân nặng cũng như đảm bảo sức khỏe. Có lẽ vì thế, hình ảnh nàng siêu mẫu chân dài dạy sớm tập thể dục đã quá quen thuộc đối với nhiều bạn ở cùng khu cách ly.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 3.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 4.

Muốn khỏe mạnh thì phải tập thể thao

Bạn sợ đi cách ly buồn chán, đừng lo, Võ Hoàng Yến sẽ chỉ cho bạn bí kíp sống ảo cực "nghệ" tại khu cách ly. Đó chính là hãy chọn một không gian thoáng đãng có mây gió trời, đứng tạo dáng "deep" cùng khẩu trang thế là bạn sẽ có một bộ ảnh cực ngầu. 

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 5.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 6.

Hãy chăm chỉ dạy sớm như Yến để có bộ ảnh sống ảo "ngầu" thế này nhé.

Năng lượng tích cực từ "nàng Hoa hậu khu cách ly"

Không quá lời khi nói rằng, nhật kí cách ly của Võ Hoàng Yến thực sự đã và đang truyền được nhiều năng lượng tích cực đến cộng đồng. Nhìn hình ảnh Võ Hoàng Yến đi nhặt rác ở khu cách ly, chăm chỉ dọn dẹp khu vực mình ở khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ấm áp và gần gũi. 

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 7.

Chẳng còn khoảnh khắc của người nổi tiếng hay bình thường, chẳng còn sự xa lạ của ngôi sao với fan hâm mộ mà đó là hình ảnh của những người đang thực hiện trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho bản thân của mình và cho cộng đồng. 

Nghĩ đến việc cô nàng hào hứng mở đăng thông báo "chiêu sinh" mở lớp catwalk ngay tại khu cách ly mà ai cũng cảm thấy vui vẻ về độ hài hước. Thậm chí nhiều người còn khuyên Võ Hoàng Yến mở lớp dạy catwalk online để mọi người cùng tập luyện.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 8.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến cũng liên tục cập nhật những hình ảnh về những dân quân tự vệ, anh chị y tá, bác sĩ hỗ trợ mình trong suốt khoảng thời gian cách ly với sự tri ân sâu sắc. Hình ảnh vui vẻ hòa đồng của Võ Hoàng Yến cùng mọi người khiến ai cũng thấy vô cùng thích thú.

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 9.

Những hình ảnh ấm áp trong ngày cách ly.

Mới đây nhất, cô nàng đã trở thành "trùm hóng hớt" khi xuất hiện trong tấm ảnh kỷ niệm ngày cưới của một cặp đôi. Dù đã đeo khẩu trang vô cùng kín đáo nhưng hình ảnh Võ Hoàng Yến với đôi chân dài miên man cùng việc "siêu hóng" đã không thể nào thoát khỏi tầm nhìn của cư dân mạng. Nhiều người còn hài hước chế ảnh Võ Hoàng Yến với biệt danh "Ở đâu có biến ở đó có Yến".

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 10.

Mờ mờ ảo ảo nhưng đây đích thị cho chị Yến với đôi chân dài miên man rồi.

Cũng ít ai biết rằng, sau tấm ảnh "hóng biến" hài hước đó chính là sự chuẩn bị đầy ấm áp của Hoàng Yến và bạn bè dành cho cặp đôi. Được biết, chính Hoàng Yến và các bạn cùng phòng đã chuẩn bị hoa giấy để cho chàng trai trong ảnh tặng vợ kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Cô nàng chia sẻ: "Tuy cách ly nhưng vẫn mong muốn tạo được sự bất ngờ và kỷ niệm đáng nhớ cho ai đó. Thấy người ta hạnh phúc mà mình hạnh phúc lây".

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 11.

Tấm ảnh chế do fan hâm mộ vẽ tặng được Võ Hoàng Yến chia sẻ lên facebook.

Võ Hoàng Yến sắp sửa kết thúc 14 ngày cách ly tập trung nhưng có lẽ những ngày đã qua với nàng siêu mẫu không hề nhàm chán như nhiều người tưởng tượng. Cũng ít ai ngờ rằng họ đã nhìn thấy được một Võ Hoàng Yến hoàn toàn khác so với hình ảnh trên sàn diễn thời trang.

Võ Hoàng Yến chẳng cần chiếc vương miện nào cũng có thể trở thành Hoa hậu vì sự lan tỏa tích cực của mình. Chỉ bằng những điều nhỏ bé, Võ Hoàng Yến đã khiến câu chuyện cách ly của mình trở thành câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đầy vui vẻ tới mọi người.

Năng lượng tích cực dồi dào, sự vui vẻ mà Võ Hoàng Yến truyền tải tới mọi người được lan tỏa vô cùng tích cực. Nhiều người còn thừa nhận rằng đã chính thức trở thành fan hâm mộ của Võ Hoàng Yến vì sự dễ thương và đáng yêu của cô nàng. "Mình đã trở thành fan của Võ Hoàng Yến từ những câu chuyện nhỏ xinh thế này. Quả thật, nhìn mọi thứ tích cực đã khiến bản thân mình vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều", một fan hâm mộ chia sẻ. 

1001 câu chuyện hài hước về cuộc sống huy hoàng tại khu cách ly của Võ Hoàng Yến: Sáng nhặt ve chai, chiều dạy catwalk, tối tối đi hóng người ta tỏ tình  - Ảnh 13.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM