1000 khán giả và loạt nghệ sĩ Việt lan tỏa thông điệp #NắmQuyềnBìnhĐẳng cùng Lactacyd

| 15-03-2023 - 15:30 PM

(Tổ Quốc) - Đêm nhạc Slay 2023 để lại dấu ấn không nhỏ nhờ những hình ảnh đặc biệt về phụ nữ, truyền tải thông điệp bình đẳng giới cùng chiến dịch #TôiPhụNữ đầy ý nghĩa của Lactacyd.

Diễn ra tại TP.HCM vào ngày 8/3, đêm nhạc Slay 2023 được tổ chức bởi Billboard Việt Nam và nhãn hàng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd thu hút 1000 khán giả tham dự. Các nghệ sĩ Hà Nhi, Orange, tlinh, GREY D, Cầm, VSTRA đã trình diễn đầy năng lượng, mang đến loạt ca khúc đình đám để cùng tôn vinh sức hút, cá tính và vẻ đẹp riêng của những người phụ nữ. Âm nhạc tại Slay 2023 chính là món quà và cũng là lời cổ vũ gửi tới phái đẹp: Hãy cứ "slay" theo cách riêng, luôn tỏa sáng và tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Bên cạnh trải nghiệm âm nhạc trẻ trung, hiện đại, đêm nhạc Slay 2023 còn ý nghĩa hơn nữa khi trở thành điểm kết của chiến dịch #TôiPhụNữ do Nhãn hàng Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lactacyd phát động. Sau khoảnh khắc 1000 bạn trẻ đồng loạt hô to "Tôi bình đẳng", hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ lần lượt xuất hiện để tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng vô cùng mạnh mẽ. Vượt khỏi ranh giới của một hình ảnh đơn thuần, đây là nơi mỗi người phụ nữ mang theo một thông điệp trên làn da như lời tuyên bố tự tin: Sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

photo-1

Bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng xuất hiện trong đêm nhạc Slay 2023

photo-1

Orange chọn sắc hồng ngọt ngào khi trình diễn tại Slay 2023

photo-2

Hà Nhi thể hiện hết mình tại Slay 2023, khoe giọng ca nội lực

Trong tháng 3, chiến dịch #TôiPhụNữ của nhãn hàng dung dịch vệ sinh dành phụ nữ Lactacyd đã nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ. Ca sĩ Hà Nhi, Influencer Tizi Đích Lép… cũng chia sẻ về câu chuyện của mình trên các trang mạng xã hội, góp phần truyền cảm hứng sống tự tin và bình đẳng đến phái đẹp. Các thông điệp từ Lactacyd như "Tôi phụ nữ", "Tôi nhân ái", "Tôi xứng đáng"... được thể hiện độc đáo qua filter Tôi Phụ Nữ trên Facebook và Instagram để tôn vinh làn da - cũng chính là vẻ đẹp riêng biệt của người phụ nữ, từ đó bắt đầu hành trình nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng.

Thông điệp mà Lactacyd đem đến tiếp cận tới hơn 25 triệu người, tạo nên hình ảnh ấn tượng về quyền bình đẳng từ những đóng góp giá trị của mỗi người phụ nữ. Một lần nữa, cùng nhìn ngắm lại bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng được tạo nên bởi chính hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ.

photo-3

Trong năm 2023, Lactacyd đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng sau chiến dịch #TôiPhụNữ. Không chỉ là nhãn hàng về dung dịch vệ sinh phụ nữ, Lactacyd còn là chuyên gia về chăm sóc làn da, lắng nghe và cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề về làn da. Đồng thời, Lactacyd cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong hành trình lắng nghe và thấu hiểu bản thân, khuyến khích nữ giới tin vào trực giác, tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM