10 năm không tăng giá, vững một "Tình" dành cho Việt Nam của Chocopie

| 27-07-2023 - 09:00 AM

Vẫn là chiếc bánh Chocopie nguyên vẹn với hương vị quen thuộc được lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình gửi trao tình, sự chuyển tiếp này chính là giá trị truyền thống mà nhãn hàng Chocopie luôn nỗ lực để tạo nên.

Hành trình hơn mang "Tình" đến cho nhiều gia đình Việt Nam

Loại bánh có nhân là marshmallow và được phủ socola "thần thánh" của Orion được giới thiệu tới người tiêu dùng Hàn Quốc lần đầu năm 1974. Sau đó, sự phổ biến của Chocopie ngày càng tăng trên toàn thế giới và nó đã được xuất khẩu sang Việt Nam kể từ năm 1995.

Có mặt ở Việt Nam từ 1995, Chocopie là chiếc bánh "rất tình" của mọi gia đình Việt Nam cùng với thông điệp trao gởi tình yêu thương. Nhưng để luôn làm được điều này suốt quãng thời gian dài qua, là một điều không hề dễ dàng. Chi phí đầu vào vẫn luôn tăng không có điểm dừng, khiến cho chi phí sản xuất tăng mạnh. Bên cạnh đó xu hướng tăng giá của nhiều loại hàng hóa và lạm phát khiến người dân tiết kiệm chi tiêu. Đứng trước những khó khăn đó giá của Chocopie vẫn không thay đổi kể từ năm 2014.

10 năm không tăng giá, vững một "Tình" dành cho Việt Nam của Chocopie - Ảnh 1.

Sẽ chính xác hơn nếu nói rằng ‘giá Chocopie đã trở nên rẻ hơn

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện của nhãn hàng Chocopie cho biết: "Chúng tôi đến với Việt Nam bắt đầu bởi câu chuyện tình - ‘Tình như Chocopie - Tình như cách mà người Việt trao nhau’. Tạo ra các sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất để cảm ơn khách hàng vì những tình cảm dành cho Chocopie. Chính vì phương châm đó, nhãn hàng đã không tăng giá bánh Chocopie trong suốt 10 năm qua. Duy trì mức giá ổn định để mọi người đều có thể thưởng thức bánh chocopie một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất mà không phải suy nghĩ về giá.

Vẫn đó là chiếc bánh Chocopie nguyên vẹn từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, hương vị quen thuộc được lan truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tình gửi trao tình, sự chuyển tiếp này chính là giá trị truyền thống mà nhãn hàng Chocopie luôn nỗ lực để tạo nên."

10 năm không tăng giá, vững một "Tình" dành cho Việt Nam của Chocopie - Ảnh 2.

Về việc không tăng giá, đại diện Orion chia sẻ: "Việc duy trì chất lượng và trọng lượng như cũ trong khi vẫn giữ nguyên mức giá trong 10 năm chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, hơn là lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Để duy trì và phát triển, Orion chọn cách không tăng giá sản phẩm nhưng tập trung nhiều hơn vào việc phát triển đội ngũ bán hàng, mở rộng thị trường và không ngừng phát triển các sản phẩm mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng, điều đó giúp chúng tôi có thể duy trì giá chocopie luôn ở mức ổn định".

Bà Ba (quận Gò Vấp, 62 tuổi), Chủ sở hữu một cửa hàng tạp hóa, đã bán Chocopie tại cửa hàng của bà kể từ ngày đầu tiên, bà nói: "Chocopie là một trong những món bánh bán chạy nhất trong cửa hàng của tôi, hồi trước thế hệ con cái chúng tôi sử dụng rất nhiều và bây giờ thì tới thế hệ con cháu. Tôi nhận thấy một điểm đặc biệt ở chocopie chính là giá của họ đã không thay đổi kể từ năm 2014. Đây có thể là một chính sách quan trọng của họ trong việc duy trì tính ổn định của thị trường, và tôi nghĩ nó đã rất thành công".

10 năm không tăng giá, vững một "Tình" dành cho Việt Nam của Chocopie - Ảnh 3.

Chocopie là nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường bánh pie tại Việt Nam và trở thành một trong những món ăn nhẹ quốc dân được yêu thích nhất tại Việt Nam trong suốt nhiều năm liền. Bên cạnh các dòng bánh chocopie truyền thống, Orion đã không ngừng đổi mới mình bằng cách cho ra nhiều phiên bản Chocopie khác nhau.

Vẫn là những chiếc bánh chocopie đó nhưng ngày nay chúng đã được cách điệu để trở nên thời thượng và phù hợp với xu hướng hơn. Ngoài bánh chocopie truyền thống, chúng ta vẫn có thể thưởng thức các dòng bánh Chocopie đậm, Chocopie Molle, hay Chocopie theo mùa (dưa hấu, đào)...

Vẫn là câu chuyện giá trị truyền qua bao thế hệ, vẫn là Chocopie của Orion bất cứ khi nào bạn thưởng thức nó, nhưng cá tính hơn, mới mẻ và trẻ trung hơn. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể thưởng thức bánh Chocopie ngon như vậy. Đây chính là câu chuyện làm nên giá trị của món bánh quốc dân Chocopie tại Việt Nam và Orion hành trình 10 năm không tăng giá.

Orion hiện đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng quý khách hàng đã luôn yêu và ủng hộ Orion trong suốt thời gian qua. Chương trình được áp dụng trên các sản phẩm đặc trưng của Orion bao gồm: Chocopie, Custas, Custas Cốm và Goute.

Theo dõi Orion để không bỏ lỡ các thông tin và chương trình tặng quà mới nhất từ các nhãn hàng. https://orion.vn/

Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina

Lô E-13-CN đường NA3, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM