Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 1.

Chiếc chăn - ga - gối được xem như những người bạn thân thiết luôn gắn bó với cuộc sống thường nhật của mỗi người, từ những chuyện nhỏ xíu xiu cho tới các cột mốc vô cùng quan trọng. Thế nên, sẽ không quá ngạc nhiên khi có vô vàn câu chuyện về chúng, tưởng chừng như dung dị nhưng lại chứa chan ký ức và những trải nghiệm tuyệt vời.

Ở khía cạnh thực tế hơn, với nhiều người, lựa chọn bộ chăn ga gối chất lượng để đầu tư cho giấc ngủ cũng là một sự đầu tư thông minh và tiết kiệm. Như lời chia sẻ của một cô nàng Gen Z, chọn chăn ga gối chất lượng giúp cho giấc ngủ ngon hơn, bởi thế mà tiết kiệm được một nửa chi tiêu khi không tốn tiền vào mấy việc như xem review rồi chốt đơn vô tội vạ, mua đồ ăn vặt khi thức khuya… Bởi vậy, dẫu biết ai cũng có nhiều bộn bề trong cuộc sống nhưng có một điều nên nhớ rằng, hãy chăm chút giấc ngủ bằng việc đầu tư bộ chăn ga gối xịn sò để nâng niu sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho chính bản thân mình.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 2.

Thấu hiểu những giá trị khó đong đếm ấy, hơn 25 năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Everon luôn không ngừng đổi mới, cho ra đời các bộ sưu tập chăn ga gối nhằm mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Gần đây nhất là bộ sưu tập "Chân trời mới" đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu.

Everon, với bộ sưu tập này, đã tạo nên những sản phẩm đón đầu xu hướng lấy cảm hứng từ những vùng trời đa sắc thái, không chỉ đẹp, chất liệu cao cấp mà còn mang trong mình sứ mệnh cao cả. Bên cạnh vai trò làm mới không gian sống, cổ vũ khách hàng trải nghiệm trọn vẹn hành trình kiếm tìm hạnh phúc, "Chân trời mới" còn lan tỏa tinh thần cởi mở, khám phá những niềm vui xung quanh và bên trong chính mỗi người.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 3.

Từ khi trình làng, BST "Chân trời mới" của Everon đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khách hàng nhờ thiết kế sản phẩm cùng câu chuyện truyền thông đáng chú ý. Lấy cảm hứng từ những chất liệu đời thực, BST mới của Everon đã truyền tải tinh thần sống tích cực, khuyến khích mọi người trân trọng những trải nghiệm khác nhau trong đời sống.

Khám phá và tìm kiếm hạnh phúc là một hành trình đa dạng cung bậc cảm xúc, nơi mà bất kỳ trải nghiệm, bất kỳ góc nhìn, bất kỳ "chân trời mới" nào cũng đều đáng quý. Hành trình khám phá hạnh phúc có thể dẫn bạn tới một chân trời ngập hoa cỏ bung nở với bản hòa ca tuyệt vời của thiên nhiên trong Vũ điệu hoa. Hay đó sẽ là đường chân trời nhộn nhịp trên nền phố thị trong Giao lộ hy vọng. Đôi khi chân trời hạnh phúc lại chẳng quá xa vời, mà hiện lên qua những tia sáng ấm áp trong bộ chăn ga Ánh dương lấp lánh…

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 4.

Trong tháng 5 và tháng 6/2024, dạo một vòng quanh mạng xã hội, không khó để nhận ra sự hiện diện của BST "Chân trời mới" từ Everon. Có lẽ, hiếm thấy những sản phẩm chăn ga gối cho gia đình, lại có thông điệp tác động được đến đông đảo đối tượng như vậy, từ những bậc phụ huynh, ông bố bà mẹ, gia đình các thế hệ 7x - 9x, đến những người dùng thế hệ gen Z…

Trên một fanpage hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, chuyên kể những câu chuyện đáng yêu về hạnh phúc, bộ chăn ga Con đường mới thuộc BST "Chân trời mới" hoá người bạn bên sĩ tử trong kỳ thi THPT. Sự xuất hiện gây xúc động chỉ qua bức hình mẹ nhẹ nhàng kéo chăn lên đắp cho con và lời hỏi thăm: "Trễ rồi, nghỉ đi con". Ý nghĩa họa tiết của bộ chăn ga "Con đường mới" như đại diện cho sự đồng hành, che chở của người mẹ trên hành trình người con lựa chọn phía trước.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 5.

Về mặt sản xuất, BST "Chân trời mới" là sự tiếp nối và làm mới từ những chất liệu và kỹ thuật nổi bật nhất của thương hiệu hơn 25 năm đồng hành cùng người Việt. Các mẫu chăn ga "Chân trời mới" tiếp tục sử dụng vải cao cấp có nguồn gốc tự nhiên như Modal, Tencel, Bamboo… Bề mặt sản phẩm được xử lý tỉ mỉ nhờ các phương pháp in ấn kỹ thuật số tiên tiến (digital print), kỹ thuật làm nhăn (ripple print) và dệt kiểu đan chéo trước sau (twill) thể hiện sự tận tâm, sáng tạo không ngừng của Everon.

Với từng chất liệu trong BST mới của Everon, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu được nguồn gốc xuất xứ. Đơn cử, vải Tencel tại Everon được nhập khẩu chính hãng từ Lenzing AG - tập đoàn đa quốc gia nắm quyền sở hữu và quản lý công nghệ sản xuất vải Tencel độc đáo. Sự hợp tác chặt chẽ và ghi nhận từ Lenzing AG, khi Everon tự hào là đối tác nổi bật được vinh danh trên trang chủ của họ, là minh chứng vững chắc cho chất lượng hàng đầu mà Everon cam kết mang đến cho khách hàng Việt.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 6.

Phong cách thiết kế chủ đạo của thương hiệu tiếp tục khẳng định sự tinh tế qua từng nét kẻ sắc sảo hay các họa tiết bay bổng phóng khoáng. Đón Xuân Hè rực rỡ, bảng màu sắc tươi sáng và sinh động của 7 dòng sản phẩm đem lại sự linh hoạt trong việc phối hợp với nhiều không gian sống. Mỗi bộ sản phẩm đều mang nét âm hưởng đặc trưng, từ sự sống động của thiên nhiên trong Nét hứng khởi và Vũ điệu hoa, cho tới vẻ đẹp huyền ảo của bầu trời rực rỡ trong Ánh dương lấp lánh…

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 7.

Để ra mắt BST đúng dịp hè, đảm bảo mang đến cho thị trường các mẫu chăn ga hợp thị hiếu, có tính đón đầu xu hướng lẫn tạo ra sự khác biệt, đó là cả một chiến lược tinh tế của thương hiệu. Bà Thái Thị Vân Anh, Phó Giám đốc phụ trách phòng thiết kế và phát triển sản phẩm (R&D) của Everon chia sẻ: "Tất cả các phòng ban của Everon đã dành trọn tâm huyết suốt hơn 8 tháng để nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và thiết kế độc quyền. Mọi khâu đều được khảo sát nhiều vòng, lấy ý kiến từ các đại lý và nhà cung cấp".

Với tinh thần luôn lắng nghe, thấu hiểu và mong muốn gắn kết cảm xúc cùng khách hàng, Everon đã có những hoạt động tiếp cận truyền thông đầy sáng tạo trong chiến dịch ra mắt BST "Chân trời mới". Từ việc "thay áo mới" cho các kênh truyền thông số của thương hiệu đến việc thúc đẩy hợp tác với những người nổi tiếng đều góp phần giúp hình ảnh Everon trở nên sống động và gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 8.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 9.

Giấc ngủ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đầy tình thương và ấm áp, tái tạo nguồn năng lượng để giúp mỗi người bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi. Trên hành trình nhân rộng những giá trị chăm sóc giấc ngủ, đội ngũ sản xuất của Everon luôn lắng nghe, cảm nhận sâu sắc những mong đợi, khát khao của khách hàng để hồi đáp bằng những đổi mới không ngừng về chất lượng lẫn phong cách.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 10.

Everon hiểu rằng từng tấm chăn, bộ ga gối không chỉ đơn thuần là vật dụng gia đình, mà còn là nơi chứa đựng ký ức, ôm ấp những giấc mơ và mang đến những trải nghiệm tinh tế. Vì vậy, sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ và tràn đầy cảm xúc trong mỗi sản phẩm là sứ mệnh mà Everon kiên trì theo đuổi. Tầm nhìn của Everon có sự cam kết mạnh mẽ với định hướng phát triển bền vững và nền kinh tế tuần hoàn trong ngành dệt may, thông qua việc tối ưu về mặt công nghệ, sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, bộ sưu tập "Chân trời mới" ra mắt đầu năm 2024 đánh dấu sự đổi mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của Everon. Thay vì chỉ trình làng 1 BST vào dịp giữa năm như trước đây, thương hiệu này mang đến 3 BST trong suốt năm 2024. Trong đó, BST "Chân trời mới" dịp Xuân Hè và một BST khác dự kiến ra mắt dịp Thu Đông, cùng nhau tạo nên hai chương của một câu chuyện đầy cảm hứng, mang tới thông điệp về tìm kiếm hạnh phúc và trân trọng giá trị cốt lõi trong đời sống. BST thứ ba tập hợp những thiết kế và chất liệu hàng đầu, đã từng khẳng định tiếng vang của Everon để thổi làn gió mới và mang đến cho khách hàng. Bước tiến này là cảm hứng thúc đẩy đội ngũ sáng tạo Everon không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời cũng cho thấy tiềm lực sản xuất, kiểm soát chất lượng ở mọi quy mô của Everon.

Vẽ nên “chân trời mới” - Sứ mệnh đổi mới và khơi nguồn cảm xúc từ những giá trị cốt lõi của Everon - Ảnh 11.

Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Everon đã từng bước có được vị thế vững chắc trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Với mạng lưới hơn 500 showroom và đại lý phân phối trên khắp cả nước, Everon luôn đảm bảo mang tới các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng nhất.