Phở vốn là một món ăn truyền thống của người Việt, nổi tiếng bởi sự cầu kỳ và tinh tế trong cách chế biến. Khi nhắc đến phở, người ta vẫn thường nhớ đến thứ nước dùng ngọt thanh được ninh từ xương bò với hương vị thanh tao đặc trưng đã được lưu giữ qua bao nhiêu thế hệ. Giống như nhà văn Thạch Lam khi viết về món ăn này trong cuốn "Hà Nội ba sáu phố phường" từng nói: "Phở ngon phải là phở 'cổ điển', nấu bằng thịt bò, 'nước dùng trong và ngọt, bánh dẻo mà không nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt với hành tây đủ cả'".
Chẳng thế mà mọi người vẫn tin rằng để thưởng thức món ăn này thật ngon thì phải tìm đến trực tiếp những quán phở lâu đời, nơi lưu giữ công thức gia truyền từ xa xưa. Thế nhưng, sự xuất hiện của CHIN-SU Phở Story đã làm thay đổi suy nghĩ ấy. Phở ăn liền Phở Story với công thức đặc biệt giữ trọn vị ngon của phở gia truyền đã biến món ăn truyền thống này trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết, để giờ đây mọi người có thể thưởng thức phở ngon ở bất cứ đâu. Chính bởi việc mang đến cách thưởng thức mới cho một món ăn truyền thống, Phở Story từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của người dùng và ngày càng được ưa thích trên khắp cả nước.
Mới gần đây, Phở Story một lần nữa lại khiến mọi người phải "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ thông báo việc kết hợp với acmé de lavie (ADLV), một thương hiệu về thời trang đường phố nổi tiếng từ xứ Hàn để kể câu chuyện độc nhất về phở Việt. Theo đó, Phở Story cùng ADLV đã hợp tác ra mắt BST mang tên "Câu chuyện Phở Việt Nam", giới thiệu 3 mẫu áo độc-lạ ghi lại hành trình chú gấu Teddy hiện đại của ADLV trải nghiệm món phở Việt thân thương tại những địa danh nổi tiếng trên cả nước.
Ngay khi những thông tin đầu tiên về màn kết hợp lần đầu tiên và có 1-0-2 này được hé lộ, mạng xã hội đã được dịp "rần rần" bởi sự pha trộn "chất ngất" giữa ẩm thực truyền thống và thời trang hiện đại. Nhờ vào concept sáng tạo với hành trình của chú gấu Teddy, cùng style đường phố đặc trưng của ADLV, hình ảnh món phở bỗng trẻ trung, năng động bất ngờ khiến các bạn trẻ cũng phải xuýt xoa, trầm trồ. Có thể nói rằng, Phở Story lại một lần nữa "ghi điểm" ấn tượng khi kể một câu chuyện phở Việt Nam theo một cách rất khác biệt, biến món ăn tưởng chừng vốn được "đóng khung" trong hình ảnh trịnh trọng, xưa cũ trở nên mới mẻ, gần gũi hơn hẳn với những người trẻ.
Chỉ vài ngày trước, Phở Story úp mở trên fanpage của mình câu hỏi "Aiiiii nghe chuyện phở honggg?", cùng lúc nhá hàng những hình ảnh đầu tiên từ BST "Câu chuyện của phở Việt Nam", giới trẻ đã nhanh chóng "vào việc", bàn luận sôi nổi để truy tìm ra cách để sở hữu những item chất ngất.
Chưa kể, ít lâu sau đó, nữ ca sĩ Hoà Minzy lại góp phần hâm nóng màn collab "chấn động đường phố" khi chính thức trở thành gương mặt đại diện cho BST "Câu chuyện phở Việt Nam". Nữ ca sĩ xuất hiện "ngầu đét" trong màn biến hình với hit "Thị Mầu" của mình, hoá thân từ nàng Thị Mầu yêu kiều, duyên sáng trở thành cô gái cá tính trong những chiếc áo của BST "Câu chuyện của phở Việt Nam". Màn biến hình quá mượt từ truyền thống sang hiện đại, khoe khéo trọn vẹn những item từ BST khiến các fan không khỏi "bấn loạn", thu gần 2 triệu view cùng hàng trăm bình luận của các bạn trẻ.
Sau nhiều ngày nóng lòng chờ đợi, BST "Câu chuyện phở Việt Nam" đã chính thức ra mắt vào ngày 16/12 và 17/12 vừa qua lần lượt tại store ADLV Thiso Mall, Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh và ADLV Lotte Mall West Lake, Tây Hồ, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Đặc biệt tại Hà Nội, không khí lạnh tràn về với cái lạnh 13 độ cũng không hề làm nản lòng các "dân chơi" dậy sớm mặc áo phao đi mua…áo phông. Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều bạn trẻ xếp hàng ngay ngắn tại store ADLV để trở thành những người đầu tiên sở hữu áo của BST "Câu chuyện phở Việt Nam."
Được biết, trước đó Phở Story cũng đã hé lộ thông tin 300 người mua đầu tiên còn được tặng thêm1 áo thun trong BST nằm trong gift-box kèm với các sản phẩm Phở Story, tổng trị giá lên đến 1.414.000 đồng. Thông tin này càng làm các bạn trẻ "phát sốt", quyết không bỏ qua cơ hội có được ưu đãi "khủng". Ở sự kiện mở bán tại Hà Nội và Sài Gòn, cũng không khó để phát hiện ra những nhân vật thân quen, TikToker đình đám như Pu Mét 7, Bá Tùng, Bắc Vũ, Cocacha, Hoàng Con, Côngtrúa Tóc Mây… đã có mặt từ sớm để săn ưu đãi như ai.
Sau hai ngày đầu mở bán, hình ảnh BST "Câu chuyện Phở Việt Nam" đã nhanh chóng tràn ngập khắp các trang mạng xã hội. Trên những nền tảng như TikTok hay Facebook, giới trẻ nhanh chóng lên đồ với những mẫu áo trong BST, unbox bộ quà tặng khiến cho câu chuyện phở Việt Nam trở nên thật "xôm", thật hào hứng.
Không ít bạn trẻ tỏ ra tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ sự kiện mở bán cùng cơ hội trở thành 300 người đầu tiên sở hữu những chiếc gift box đặc biệt. Thấu hiểu tâm tư này, Phở Story nhanh chóng lên tiếng "trấn an" rằng chuỗi sự kiện dành cho màn collab này vẫn chưa dừng lại. Sức nóng từ hai ngày mở bán vẫn chưa kịp nguội, Phở Story và ADLV sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều bất ngờ cùng vô số phần quà hấp dẫn khác bao gồm cả gift-box và áo Phở Story x ADLV thời gian tới đây.
Chuỗi sự kiện đặc biệt sắp tới chắc chắn sẽ "thêm nhiệt" cho màn collab vốn đã "hot bỏng tay" của Phở Story và ADLV. Còn chần chừ gì mà không lên lịch ngay để đến tham gia sự kiện và dành ngay những phần quà siêu xịn?
Có thể nói rằng, việc kết hợp với một thương hiệu thời trang quốc tế để cho ra mắt một BST độc đáo và ấn tượng đã khiến Phở Story được dịp khuấy đảo sự quan tâm của công chúng. Đây được xem là một bước đi đầy táo bạo, thể hiện nỗ lực của thương hiệu CHIN-SU Phở Story trong việc đưa hình ảnh của món ăn truyền thống đến gần hơn với tất cả mọi người, thổi làn gió mới mẻ và đầy sức sống cho ẩm thực Việt. Với những dấu ấn mạnh mẽ mà Phở Story đang để lại trong lòng người tiêu dùng, chắc hẳn câu chuyện đặc biệt về phở ăn liền ngon như phở gia truyền sẽ còn được kể tiếp thật say mê và hấp dẫn trong thời gian tới.