Cụm từ "Lên Hương" được Romano sử dụng với hai hàm nghĩa. Nghĩa đầu tiên là chỉ việc sử dụng hương nước hoa lịch lãm giúp phái mạnh nâng tầm phong thái, xây dựng hình tượng chỉn chu, chuyên nghiệp. Mùi hương lịch lãm sẽ giúp đấng mày râu trở nên thu hút hơn, nhanh chóng chiếm được sự chú ý cùng thiện cảm của những người xung quanh.
Ý nghĩa thứ hai của cụm từ "Lên Hương" nhấn mạnh đến yếu tố tinh thần, xuất phát từ việc sau khi đã tăng phong thái tự tin nhờ mùi hương, cánh đàn ông sẽ như được tiếp thêm sức mạnh kích hoạt nội lực để đưa sự nghiệp "lên hương" tầm cao mới. Quá trình này cần nam giới sở hữu 3 yếu tố quan trọng tạo lập nên người đàn ông bản lĩnh, gồm: Vươn cao tầm nhìn, Linh hoạt ứng biến và Quyết đoán, kiên trì. Đây cũng chính là thông điệp mà hoạt động "Lên Hương" truyền tải qua ba bước:
Xịt hương vào cổ theo hướng từ dưới lên như cách ẩn dụ về việc "Vươn cao tầm nhìn". Tầm nhìn là "la bàn" giữ cho nam giới không đi chệch hướng, đồng thời như chiếc "nam châm" kéo họ tiến về phía trước. Muốn chạm đến thành công, nam giới cần "nhìn xa trông rộng", có một tầm nhìn đủ lớn và rõ ràng.
Xịt hương vào ngực với hướng đánh tay theo hình vòng cung nhằm nhắc nhở về sự "Linh hoạt ứng biến". Sự linh hoạt giúp nam giới dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, thử thách và có thể ứng biến một cách nhanh chóng. Bởi lẽ, chặng đường đến thành công đầy những "biến số", nếu giữ tư duy cứng nhắc, bảo thủ thì chúng ta sẽ dễ chệch hướng.
Xịt hương vào tay khi di chuyển tay dứt khoát từ ngực phải chéo xuống bên trái, thể hiện sự "Quyết đoán, kiên trì", muốn bứt phá thành công. 2 đức tính này được xem là "chìa khóa vàng" mở cánh cửa thành công, giúp nam giới vững lòng hơn trên hành trình chinh phục ước mơ của bản thân. Steve Jobs, Henry Ford, Stephen King, Donald Trump… là minh chứng cho việc muốn thành công thì đừng nản lòng.
Là cái tên đình đám trong việc không ngừng bứt phá giới hạn để chạm đến thành công trong năm vừa qua, người mẫu Mạc Trung Kiên chia sẻ: "Năm 2023 của mình gói gọn trong hai từ ‘tiến lên’ và ‘may mắn’, nhất là khi có "người bạn" đồng hành là nước hoa Romano. Thông qua hoạt động ‘Lên Hương" mới lạ, mình được tiếp thêm sự tự tin để có thể chinh phục những mục tiêu lớn hơn trong năm 2024".
Không chỉ vậy, người mẫu Mạc Trung Kiên còn lan tỏa hoạt động "Lên Hương" trên mạng xã hội để truyền cảm hứng cho đông đảo cánh đàn ông, khơi dậy trong họ bản lĩnh, sự tự tin và nội lực bứt phá trong năm mới Giáp Thìn.
Không chỉ khởi động hoạt động "Lên Hương", Romano còn mang đến bảo bối hoàn hảo giúp đấng mày râu thực hiện thành công hoạt động này, đó là dòng nước hoa cao cấp với những chất hương lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nước Ý.
Từ cổ điển đến hiện đại, bộ sưu tập nước hoa Romano gồm 4 mùi hương, phù hợp với những phong cách khác nhau, giúp người dùng luôn nổi bật, lịch lãm và đẳng cấp, mở đường cho sự nghiệp "lên hương". Nước hoa Romano có thể lưu hương suốt cả ngày, giúp giữ vững phong độ và hoàn thành công việc bằng phong cách chỉn chu, lịch lãm, chuẩn đàn ông.
Được mệnh danh là "bản giao hưởng đầy bất ngờ", với sự tươi mát từ Hoắc Hương (Patchouli) hòa quyện cùng gỗ Đàn Hương (Sandalwood) trầm ấm, hương nước hoa Romano Classic phù hợp với phong cách cổ điển, thanh lịch. Đây cũng là hương nước hoa được người mẫu Mạc Trung Kiên ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.
Lý giải về sự lựa chọn này, người mẫu Mạc Trung Kiên bật mí: "Mình rất thích mùi hương vừa tươi mát, vừa trầm ấm của Romano Classic. Hương nước hoa này cũng rất phù hợp với phong cách và hình tượng mà mình theo đuổi từ khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu đến nay".
Với những người đàn ông hào hoa, lãng mạn thì chắc chắn hương nước hoa Romano Atittude là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương nồng ấm của gỗ Guaiac và Hổ Phách (Amber) dịu ngọt. Còn với những người yêu thích phong cách nam tính, trẻ trung, năng động thì nên chọn dòng nước hoa Romano Force mang sự sảng khoái của hoa Phong Lữ (Geranium) và gỗ Tuyết Tùng (Cedarwood). Là biểu tượng của phong cách đẳng cấp, tinh tế bộc lộ gout thời thượng, hương nước hoa cuối cùng trong bộ sưu tập - Romano Gentleman với điểm nhấn hiện đại từ hương Quế (Cinnamon) trên nền gỗ Xạ Hương (Musk) sẽ tạo nên dấu ấu khó phai cho những người đàn ông thành công trong thời đại mới.
Bên cạnh hoạt động "Lên Hương" toàn thân trên, Romano cũng sáng tạo thêm cách "Lên Hương" cho mái tóc để phái mạnh có thể chăm chút cho diện mạo lịch lãm, chỉn chu nhất ngay từ chi tiết. Hoạt động đề cập đến ba giai đoạn trước, trong và sau khi làm sạch tóc tương ứng với các thông điệp mà Romano truyền cảm hứng đến phái mạnh.
Khởi đầu với bước lấy sản phẩm, Romano muốn đề cao thông điệp về tư duy sáng tạo để dẫn đầu xu hướng - "Chạm bật tiên phong - Khơi mở thành công". Tư duy sáng tạo chính là một trong những yếu tố giúp giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, hiệu quả. Không ngừng sáng tạo, đi ngược lại với lối mòn sẽ giúp nam giới chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp nhanh chóng.
Bên cạnh đó, Romano còn muốn nhấn mạnh thông điệp "Sạch rõ tâm trí - Sáng suốt mục tiêu" thông qua quá trình làm sạch tóc. Đây là một cách phục hồi năng lượng, tỉnh táo tinh thần và sáng suốt để xác định những mục tiêu quan trọng cho bản thân trong năm mới. Cũng chính nhờ việc "làm sạch" tâm trí mà nam giới sẽ đưa ra nhiều quyết định chính xác hơn.
Chắc chắn với một mái tóc chắc khỏe và một diện mạo chỉn chu sau khi làm sạch tóc, người đàn ông sẽ như được tiếp thêm tự tin để bứt phá và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Đây cũng là thông điệp đầy ý nghĩa mà Romano muốn truyền tải - "Chắc khỏe lịch lãm - Bứt phá dẫn đầu".
Mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp truyền cảm hứng cho cánh đàn ông kết nối mạnh mẽ 3 yếu tố nền tảng của cơ thể là: thân (thơm lịch lãm) - tâm (kiên định) - trí (sáng suốt) để bứt phá trong "chặng đua" năm Rồng, hoạt động "Lên Hương" đang được Romano lan toả cực kỳ rộng rãi trên cả nền tảng online và offline, cùng lúc nhận về sự đón nhận tích cực của đông đảo cánh đàn ông. Các hoạt động trong chiến dịch lần này bao gồm:
Hợp tác cùng Đông Tây Barbershop ra mắt "Trạm Lên Hương": Đây là hoạt động tạo điều kiện để cánh đàn ông dễ tiếp cận với hoạt động "Lên Hương", cũng như có cơ hội trải nghiệm các bước "tút tát" diện mạo lịch lãm, tự tin đón năm mới. Trạm hiện có mặt tại các cửa hiệu, xe bus và xe tải lưu động của Đông Tây Barbershop, mang đến những dịch vụ như: Định hình chất riêng qua bước tạo kiểu tóc cùng barber chuyên nghiệp, giúp tôn lên những đường nét nam tính và làm cho tổng thể gương mặt sáng, từ đó tăng sự nổi bật và tạo dấu ấn cá nhân; Gội sạch tâm trí với trải nghiệm dùng Dầu gội Romano giàu dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, mang lại cảm giác sảng khoái cùng hương nước hoa Ý lịch lãm; Lên hương bứt phá thực hiện hoạt động "Lên Hương" tại Trụ lên hương để đánh thức nội lực và thúc đẩy sự tự tin chinh phục đỉnh cao mới.
Hoạt động này được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng nhiệt tình, trong đó có TikToker Loki. Điều đó cho thấy hoạt động "Lên Hương" cũng như các hoạt động của Romano được đông đảo cánh đàn ông quan tâm và đón nhận.
Sáng tạo trải nghiệm hoạt động "Lên Hương" độc đáo với AI Filter: Nếu bạn không thể đến trực tiếp các địa điểm của Đông Tây Barbershop, Romano vẫn có giải pháp không kém phần hấp dẫn cho bạn, đó là hoạt động trải nghiệm AI Filter. Theo đó, người tham gia chỉ cần tải ảnh chụp khuôn mặt lên đường link mà Romano cung cấp tại bài viết trên fanpage, sau đó AI sẽ tự động tạo ra đoạn video bạn thể hiện các bước lên hương đúng cách.
Với hình thức này, hoạt động "Lên Hương" sẽ không giới hạn ở nền tảng offline, mà được mở rộng phạm vi đến kênh online, tạo thuận tiện cho càng nhiều cánh đàn ông có thể trải nghiệm hoạt động này.
Năm mới là điểm bắt đầu của một vòng quay mới, hứa hẹn mang đến cho nam giới nhiều cơ hội hấp dẫn. Do đó, phái mạnh hãy cùng Romano thực hiện ngay hoạt động "Lên Hương" để khơi dậy tinh thần, thúc đẩy quyết tâm và đón chờ một năm mới Giáp Thìn đầy bứt phá.
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam Địa chỉ: Số 7, Đường số 4, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam