Từ hành trình 58 năm vị ngon món Việt đến xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đáng

Quang Vũ | 23-07-2021 - 19:21 PM

(Tổ Quốc) - Miệt mài phát triển, thầm lặng đóng góp trong suốt chặng đường 58 năm qua (23/7/1963 - 23/7/2021) VIFON đã và đang trở thành thương hiệu ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế.

Giữ chân khách hàng bằng chất lượng, mở rộng thị trường kinh doanh cũng chính là viết tiếp giấc mơ quảng bá ẩm thực Việt, sản phẩm VIFON đã có mặt tại hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và chinh phục hai địa cực. Trong 5 năm qua, VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON - Made in Việt Nam tới hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới - Điều tưởng như không thể với một doanh nghiệp thuần Việt.

Từ hành trình 58 năm vị ngon món Việt đến xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 1.

Sản phẩm VIFON chinh phục hai địa cực năm 1995

Là doanh nghiệp bước vào ngành công nghiệp thực phẩm với sản phẩm bột ngọt VIFON "nổi đình nổi đám" một thời, đến nay VIFON không những được biết đến qua những sản phẩm gia vị mà còn được người tiêu dùng "nhận diện" qua hàng loạt sản phẩm ăn liền như phở, mì, bún, miến… Trong đó, không thể không nhắc đến "siêu phẩm" Phở Tím VIFON trường tồn cùng năm tháng, gắn bó từ tuổi thơ của biết bao thế hệ.

Từ hành trình 58 năm vị ngon món Việt đến xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 2.

VIFON bước vào thị trường thực phẩm với "thùng bột ngọt huyền thoại" một thời

Từ hành trình 58 năm vị ngon món Việt đến xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 3.

Bảng hiệu VIFON tại một cửa hàng những năm đầu thập niên 70

Với cương vị là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc "công nghiệp hóa món ăn truyền thống", những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, VIFON đã cần mẫn nghiên cứu để mang trọn tinh túy ẩm thực phở Việt đến với mọi nhà với sản phẩm đóng gói tiện lợi. Phở Tím VIFON chính thức viết nên câu chuyện huyền thoại từ năm 1996. Thời điểm đó cũng chính là thời điểm VIFON trở thành công ty đầu tiên sản xuất phở gói.

Không dừng lại ở phở, các món ăn truyền thống mang đậm tinh hoa ẩm thực ba miền như bún bò Huế, bánh đa cua, bún tôm, bún giò heo… dưới dạng sản phẩm đóng gói tiện lợi cũng lần lượt xuất hiện trên bàn ăn của các gia đình từ Bắc chí Nam, từ biên giới đến hải đảo, kể cả vùng sâu vùng xa.

Phá vỡ những định kiến về dinh dưỡng của sản phẩm ăn liền, VIFON đã tạo nên một bước đột phá mới với dòng Hoàng Gia cao cấp đậm đà dinh dưỡng - trọn bữa thơm ngon với gói thịt thật vào năm 2003. Sản phẩm mang lại sự tiện lợi, thơm ngon dinh dưỡng cho cuộc sống năng động, hiện đại.

Sản phẩm VIFON gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng và được bình chọn là HVNCLC suốt 23 năm liền. Không dừng lại ở phạm vi trong nước, sản phẩm VIFON còn được vinh danh bằng các giải thưởng danh giá trên thế giới như Giải thưởng Nguyệt Quế, IUFoST…

Từ hành trình 58 năm vị ngon món Việt đến xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 5.

Sản phẩm VIFON vững vàng cam kết chất lượng

Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm lịch sử trong suốt chiều dài 58 năm phát triển, đến nay thương hiệu VIFON đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn vì các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa như hỗ trợ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, đóng góp vào quỹ Vắc xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch…

Trong giai đoạn phát triển mới, một giai đoạn khó khăn chưa từng có tiền lệ do đại dịch Covid-19 gây ra. VIFON đã và đang đương đầu với mọi thách thức, vượt qua mọi khó khăn để đảm bảo đảm bảo sản xuất 3 tại chỗ, cấp ứng hàng hóa thiết yếu đến tận tay người tiêu dùng.

Chúng tôi tin và hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau đồng sức, đồng lòng chiến thắng đại dịch. Nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty, thay lời cảm ơn và sự tri ân sự gửi tới quý khách hàng đã đồng hành cùng VIFON trong suốt 58 năm qua, VIFON đã thành lập "Quỹ VIFON cùng cộng đồng phòng chống Covid" với số tiền là 5 tỷ đồng.

Với tinh thần vì cộng đồng, vẹn nguyên chất lượng sản phẩm, hi vọng trong giai đoạn mới, VIFON sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu ủng hộ của bạn trong hành trình lưu giữ và quảng bá Vị ngon món Việt.

Từ hành trình 58 năm vị ngon món Việt đến xuất khẩu 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đáng - Ảnh 6.

VIFON 58 năm lưu truyền Vị ngon món Việt

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tết an vui với ưu đãi miễn phí bảo dưỡng từ Panasonic

Dịp cuối năm là thời điểm mỗi gia đình đều chú trọng tân trang cho ngôi nhà của mình cũng như quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mong muốn đó, Panasonic triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn và cả nhà chuẩn bị một mùa Tết khỏe mạnh và an lành.