Khách sạn ở Bình Dương cho khách hát karaoke giữa mùa dịch Covid-19 bị phạt 30 triệu đồng

Yến Nhi | 27-05-2021 - 22:57 PM

(Tổ Quốc) - Mặc dù đã có lệnh cấm hoạt động nhưng cơ sở kinh doanh khách sạn, nhà hàng, karaoke ở Bình Dương vẫn đón khách nên bị cơ quan chức năng xử phạt 30 triệu đồng.

Chiều ngày 27/5, UBND TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính một cơ sở kinh doanh trên địa bàn phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một do vi phạm quy định trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, UBND TP. Thủ Dầu Một đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 30 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Thái Bình Dương có địa chỉ tại phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một do không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người để phòng, chống dịch.

Trước đó, người dân đã phản ánh đến chính quyền địa phương về việc cơ sở Thái Bình Dương vẫn mở cửa đón khách dù trên địa bàn tỉnh đã có lệnh cấm. Đến chiều tối ngày 16/5, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở này.

Khách sạn ở Bình Dương cho khách hát karaoke giữa mùa dịch Covid-19 bị phạt 30 triệu đồng - Ảnh 1.

Cơ sở kinh doanh Thái Bình Dương bị xử phạt 30 triệu đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong cơ sở này có 15 nam nữ đang hát ở 3 phòng karaoke. Làm việc với cơ quan chức năng, đại diện cơ sở là Trần Quốc Tuấn (SN 1993, ngụ Bình Dương) đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, yêu cầu những người có mặt trong cơ sở này thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Được biết, cơ sở Thái Bình Dương hoạt động dịch vụ khách sạn, nhà hàng, karaoke, massage nhiều năm nay.

Trước đó, cũng vào ngày 16/5, lực lượng chức năng TP. Thuận An đã phát hiện quán karaoke 550 tại phường Bình Hoà, TP. Thuận An mở cửa đón 95 khách với hơn 43 nhân viên phục vụ quán. Thời điểm công an kiểm tra có 14 phòng hát đang hoạt động. Ngoài ra, trong số khách hát và nhân viên có đến 13 người dương tính với ma tuý.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tết an vui với ưu đãi miễn phí bảo dưỡng từ Panasonic

Dịp cuối năm là thời điểm mỗi gia đình đều chú trọng tân trang cho ngôi nhà của mình cũng như quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mong muốn đó, Panasonic triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn và cả nhà chuẩn bị một mùa Tết khỏe mạnh và an lành.