Cuộc thi được phát động từ ngày 7/3/2023 với 2 vòng thi nhằm góp phần thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam cũng như góp phần "đánh thức" tiềm năng của các điểm đến trên mọi vùng miền cả nước thông qua những hành trình đáng nhớ. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu du lịch, thích khám phá trên cả nước.
Đến với cuộc thi, mỗi thí sinh có cơ hội được trải lòng mình qua những bài viết chia sẻ về chuyến đi đáng nhớ trong đời cùng những người thân yêu nhất. 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 đã cùng nhau trải nghiệm Đà Lạt cùng người bạn đồng hành Bổ Phế Nam Hà. Trên hành trình ấy, các thí sinh đã ghi lại nhiều khung hình đẹp đẽ, sáng tạo nên những thước phim đặc sắc nhất nói về chuyến du lịch an toàn và chia sẻ trên khắp các nền tảng mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã được trao cho hai cô gái trẻ đam mê xê dịch là Huỳnh Bông và Dương Thương đến từ TP.HCM với tổng trị giá giải thưởng là 25 triệu đồng cùng bộ quà tặng là các sản phẩm của Dược Nam Hà.
Giải nhì và giải ba lần lượt được trao cho thí sinh Trần Lê Dung và Nguyễn Thị Thu Hiền (đến từ Hà Nội). Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng truyền thông, giải thưởng đại sứ Nam Hà và giải khuyến khích cho các thí sinh còn lại.
Hơn cả một cuộc thi, Check-in cùng Bổ Phế Nam Hà đã mang đến cho các thí sinh một hành trình đầy cảm hứng mà tại đó, họ được khám phá vẻ đẹp của đất nước và có được cơ hội kết nối với những người bạn mới.
Thí sinh Huỳnh Thị Bông, Đồng giải Nhất, chia sẻ chị rất bất ngờ khi biết có những bác lớn tuổi, những bà mẹ có con nhỏ và rất nhiều người có hoàn cảnh khác nhau từ mọi miền Tổ quốc tham gia cuộc thi. "Trong chuyến đi Đà Lạt, tôi được làm quen với các thí sinh đến từ Hà Nội, Nam Định, có bạn đến từ miền Trung, miền Nam. Đây là cơ hội để tôi được giao lưu, kết bạn với nhiều bạn bè hơn và được đi du lịch qua lời nói, hình ảnh của mọi người. Tôi thấy cuộc thi rất có ý nghĩa".
Theo chị Trần Lê Dung, giải nhì cuộc thi, trước mỗi chuyến du lịch điều quan trọng nhất cần chuẩn bị đó là sức khỏe. Chỉ khi có 1 sức khỏe thật là tốt thì mình mới có thể đi du lịch vui vẻ, an toàn. "Chính vì vậy bên cạnh chuẩn bị các trang phục để có thể thích nghi với thời tiết, điều kiện địa hình… mình còn chuẩn bị kỹ thuốc men có thể là 1 chai nước súc miệng, 1 viên ngậm hay 1 lọ siro như siro thuốc ho Bổ Phế Nam Hà chỉ khái lộ chẳng hạn. Nói chung tiêu chí đi du lịch của mình là gọn nhẹ nhưng phải đảm bảo sức khỏe và an toàn", chị Dung cho biết.
Tại lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch TP.HCM – Trưởng BTC cuộc thi, cũng gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, các thí sinh đã đồng hành cùng cuộc thi và bày tỏ hy vọng mô hình cuộc thi sẽ tiếp tục lan rộng với quy mô lớn hơn trong những năm tiếp theo để góp phần hồi sinh và phát triển ngành du lịch.
Đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi là Bổ Phế Nam Hà – thương hiệu bổ phế "quốc dân" của người Việt.
Viên ngậm và Siro thuốc ho Bổ Phế Nam Hà chỉ khái lộ là thuốc ho thảo dược được tin dùng bởi nhiều thế hệ gia đình, từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc chăm sóc sức khỏe hô hấp người Việt Nam. Thuốc giúp điều trị hiệu quả các trường hợp ho do cảm mạo, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, ho lâu ngày không khỏi, đau rát họng, khản tiếng, viêm họng, viêm phế quản.
Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà
415 Hàn Thuyên, phường Vị Xuyên, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
Liên hệ tới tổng đài 1800.1155 (miễn cước) hoặc truy cập vào website: https://bophenamha.vn/ nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về bộ sản phẩm Bổ phế Nam Hà.
Sirô thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ KĐ (không đường); Sirô thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ; Thuốc ho bổ phế Nam Hà viên ngậm - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dung.
TPBVSK Xịt họng bổ phế Nam Hà; TPBVSK Xịt họng bổ phế Nam Hà trẻ em - sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.