Dịch vụ hậu mãi quan trọng không kém chất lượng sản phẩm
Trong cuộc chạy đua giành thị phần giữa các thương hiệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng mang tính quyết định. Một khảo sát thực tế cho thấy, có đến 50% khách hàng rời bỏ một thương hiệu do khâu dịch vụ hậu mãi kém. Thực tế này rất đúng với ngành điện tử gia dụng, đặc biệt là máy lọc nước.
Sở dĩ như vậy là vì đặc trưng của máy lọc nước: cần bảo dưỡng, thay lõi lọc định kì, và phải xử lý gấp khi có sự cố trong quá trình sử dụng như rò rỉ nước, ngưng hoạt động, ... Nếu mua sản phẩm của hãng có dịch vụ hậu mãi thiếu chuyên nghiệp, người tiêu dùng sẽ gặp rất nhiều phiền phức, mệt mỏi. Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ không chính hãng, người tiêu dùng cũng phải đối mặt với nhiều vấn đề khác như lõi lọc kém chất lượng, sửa chữa không hiệu quả, …
Khách hàng ngày càng quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khi mua máy lọc nước do đặc điểm sản phẩm cần dịch vụ định kỳ như thay lõi, bảo dưỡng
Do đó, người tiêu dùng hiện nay xem việc tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi của thương hiệu cũng quan trọng như chất lượng của máy lọc nước. Họ dành thời gian tham khảo những nhận xét chuyên sâu từ các chuyên gia, đặc biệt, là những đánh giá thực tế từ bạn bè, người thân, hay các cộng đồng chuyên công nghệ trên mạng xã hội – những người đã sử dụng sản phẩm và trải nghiệm các dịch vụ của thương hiệu. Từ đó, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ thương hiệu có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
Để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các thiết bị gia dụng nói chung và máy lọc nước nói riêng, người tiêu dùng thường tìm kiếm các sản phẩm có bảo hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng; Tổng đài sẵn sàng hỗ trợ 24/7, phản hồi nhanh chóng; Kỹ thuật viên của hãng có trình độ cao, đúng giờ, xử lý nhanh và hiệu quả; Bảng giá dịch vụ niêm yết sẵn, được báo trước từ tổng đài viên, …
Thương hiệu Mỹ tiên phong mang dịch vụ chăm sóc khách hàng 5* đến với người Việt
Ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1874 tại Hoa Kỳ, thương hiệu máy lọc nước A. O. Smith đã sớm thấy được tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng trong việc tạo dựng danh tiếng và phát triển kinh doanh. Tiên phong đổi mới công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, cùng nỗ lực cải thiện trải nghiệm khách hàng, A. O. Smith đã được người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam.
Những đột phá trong công nghệ lọc nước cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp đã giúp A. O. Smith tạo dựng danh tiếng toàn cầu trong hơn 145 năm qua
Theo đó, người tiêu dùng sở hữu sản phẩm A. O. Smith sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chính hãng. Yêu cầu từ khách hàng được ghi nhận qua đa kênh gồm hotline, fanpage, website, email, và nhanh chóng được xử lý bởi chuyên viên chăm sóc khách hàng mang đến sự tiện lợi và an tâm sử dụng cho người tiêu dùng, đặc biệt trong trường hợp cần hỗ trợ gấp.
Ngoài việc niêm yết công khai giá lõi lọc trên website để khách hàng tiện tra cứu, A. O. Smith cũng thông báo minh bạch các khoản chi phí khi khách hàng đặt hẹn yêu cầu các dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng như thay lõi lọc, sửa chữa, bảo dưỡng… Đặc biệt, các dịch vụ này được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả bởi các kỹ thuật viên tận tâm, dày dặn kinh nghiệm. Chưa kể, với hệ thống thẻ kỹ thuật viên điện tử thông minh, A. O. Smith đang ngăn chặn hiệu quả việc kỹ thuật viên giả mạo, gây phiền toái và thiệt hại cho khách hàng.
Khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin kỹ thuật viên bằng cách quét QR code trên thẻ kỹ thuật viên điện tử
Không ngừng kế thừa và cải tiến từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ hậu mãi suốt hơn 145 năm, A. O. Smith đã và đang mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng Việt. Sự tin tưởng quý giá từ khách hàng thể hiện qua hàng ngàn lượt đánh giá 5 sao trên fanpage, và các bình luận tích cực tại các trang cộng đồng công nghệ, chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thương hiệu, nhằm tiên phong mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng Việt.