Trong thời đại công nghệ khi mà hình thức bán hàng trên mạng phát triển mạnh thì việc giao hàng, hay còn gọi là ship hàng, là một yêu cầu tất yếu. Mặc dù vậy những người bán hàng online hay những người làm nghề ship đôi khi cũng có nguy cơ rủi ro nếu khách hàng đặt mà không lấy.
Mạng xã hội cũng chia sẻ khá nhiều lý do bi hài khiến khách không nhận hàng đã đặt. Có những lý do "khó đỡ" mà người bán hàng online và shipper cũng khó hình dung ra như đi tù, đã chết, mất trí nhớ, bận đi đẻ, thời tiết quá nóng nên ngại ra ngoài nhận hàng... Những lý do này khiến shipper cũng chỉ biết "câm nín" bật khóc.
Thế nhưng mới đây, dân mạng lại được thêm 1 lần "mở rộng tầm mắt" khi biết được lý do bom hàng cực "khó đỡ" từ khách mà chẳng biết nên đổ lỗi cho chủ shop online hay do khách đã hơi nhạy cảm quá nữa!
Đăng tải lên mạng xã hội, cô chủ shop online có nickname H.N than thở về tình huống bi hài mà mình gặp phải. Theo như cô gái kể lại thì: "Các bác ạ, cái đơn hàng này em bị bom với 1 lý do rất là ngớ ngẩn. Khách tên là "Lợn con", nhưng mà trên Facebook của em, em không bao giờ xin tên khách cả, sau đó in ra thì chuyển đổi thành "Con lợn". Shipper nhà em gọi điện đến cho khách hỏi "Alo, chị có phải là "Con lợn" không, ra nhận hàng giúp em" thì khách bom hàng luôn của em các bác ạ".
Quả thật, trước nay chúng ta đã nghe nhiều lý do shop online bị bom hàng với hàng chục lý do "trời ơi đất hỡi" rồi, thế nhưng lý do này thì có vẻ như khá lạ lẫm mà phần sai lại nghiêng về... shop online này hơn đôi chút.
Mặc dù là tình huống cực kì hy hữu trong chuyện bị... bom hàng, song trường hợp trên vẫn đang khiến dân mạng ôm bụng cười ngặt nghẽo vì hài hước.