Chung kết Vietnam Young Lions 2020-2021 - Ngày hội cho những ý tưởng thăng hoa

Quang Vũ | 07-11-2020 - 13:19 PM

(Tổ Quốc) - Vietnam Young Lions là cuộc thi danh tiếng nhằm tìm ra những tài năng ngành Marketing & Communication đại diện Việt Nam tham dự 2 đấu trường quốc tế tại Cannes Lions, Pháp và Spikes Asia, Singapore.

Buổi chung kết Grand Finale hứa hẹn sẽ là ngày hội với những cuộc tranh tài gay cấn, là không gian sáng tạo, gặp gỡ cho những ai đang học và làm trong ngành marketing, quảng cáo.

Chung kết Vietnam Young Lions 2020-2021 - Ngày hội cho những ý tưởng thăng hoa - Ảnh 1.

Đắm chìm trong "vũ trụ" ý tưởng

Grand Finale - Vietnam Young Lions 2020-2021 là điểm đến cho những bạn trẻ đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới để refresh tâm trí, khơi gợi những ý tưởng đột phá và bổ sung kho tàng insight của người làm quảng cáo.

1. Phần thể hiện của những thí sinh xuất sắc nhất

Bước vào vòng chung kết sẽ là 40 đội thi có điểm số cao nhất trong tổng số gần 500 đội của mùa thi năm nay, đến từ 4 hạng mục (Marketers, Digital, PR, Film & Integrated) và 2 bảng đấu (Sinh viên và Chuyên nghiệp).

Tại buổi Grand Finale, các đội thi sẽ trực tiếp thuyết trình bài làm của mình trong thời gian 5 phút, trả lời câu hỏi cũng như nghe nhận xét từ phía ban giám khảo. Bạn sẽ được "thưởng thức" những ý tưởng, những sản phẩm truyền thông dồi dào cảm hứng đến từ những bạn thí sinh trẻ tài năng nhất trong ngành.

Chung kết Vietnam Young Lions 2020-2021 - Ngày hội cho những ý tưởng thăng hoa - Ảnh 2.

2. Đề thi đến từ những thương hiệu "đình đám"

Tài trợ và ra đề cho các hạng mục năm nay là những tập đoàn tên tuổi nhất đang hoạt động tại Việt Nam, với những đề bài đầy thú vị nhưng cũng không kém phần thử thách.

Ở hạng mục Marketers, Vingroup yêu cầu một chiến dịch sáng tạo đột phá cho thương hiệu VinFast vốn đã mang thông điệp đầy ý nghĩa "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam". Ở hạng mục Digital, "người khổng lồ công nghệ" Google muốn các thí sinh thử sức với một chiến dịch nhằm quảng bá WomenWill - chương trình với mục đích trao quyền và đào tạo kỹ thuật số cho phụ nữ. Ở hạng mục PR, Nestlé - Milo muốn lan tỏa chương trình ACTIV Vietnam - Năng động Việt Nam, nhằm giúp mọi người nhận ra những bài học cuộc sống mà trẻ có thể học được từ thể thao. Cuối cùng, hạng mục Film & Integrated, Unilever yêu cầu một phim ngắn cùng một chiến dịch tích hợp giúp mọi người gia tăng nhận thức và chung tay thực hiện SAS - phân loại rác tại nguồn.

Những bản kế hoạch được chọn không thể chỉ là những ý tưởng… trên mây, mà còn phải giải quyết được vấn đề mà doanh nghiệp đặt ra.

3. Chủ đề đậm tính thời sự "Creativity For A Better Vietnam"

Chủ đề chính của mùa thi năm nay "Creativity For A Better Vietnam - Sáng tạo vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" cũng là nguồn cảm hứng để nhiều thí sinh tham gia. Trong một năm với quá nhiều biến cố, mỗi một doanh nghiệp, mỗi một thương hiệu, mỗi một cá nhân làm sáng tạo, đều nên mang những đóng góp, những ý tưởng của mình để tạo nên một tương lai tươi sáng hơn cho cộng đồng, cho quốc gia mình.

Hãy chờ xem thế hệ trẻ đi qua những biến cố sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn, vì mọi người hơn như thế nào.

4. Triển lãm màn hình LED những bài dự thi đặc sắc

Bên cạnh những phần thể hiện trên sân khấu, người tham dự còn được "mục sở thị" những bài dự thi lọt vào chung kết được trình chiếu trên hệ thống màn hình LED hiện đại. Đây sẽ là nguồn tư liệu tham khảo đáng giá cho những ai đang học và hoạt động trong ngành.

Gặp gỡ những chuyên gia đầu ngành

Chung kết Vietnam Young Lions 2020-2021 - Ngày hội cho những ý tưởng thăng hoa - Ảnh 3.

Dàn giám khảo của Vietnam Young Lions tập hợp các "anh hùng hào kiệt" làng quảng cáo trong khu vực và quốc tế, các CEO, Director của những thương hiệu hàng đầu, những agency danh tiếng. Lắng nghe những chia sẻ và đánh giá từ họ, bạn sẽ được tiếp cận với những chuẩn mực Marketing & Communication trong và ngoài nước, mở rộng và nâng tầm tư duy về ngành.

Sự kiện networking của ngành tiếp thị - truyền thông Việt Nam

Chung kết Vietnam Young Lions 2020-2021 - Ngày hội cho những ý tưởng thăng hoa - Ảnh 4.

Đây cũng là sự kiện thường niên sôi động nhất trong ngành tiếp thị, truyền thông, quảng cáo tại thị trường Việt Nam, là nơi kết nối của nguồn nhân lực Marketing - Communication trong nước mà các bạn trẻ không nên bỏ qua. Hiếm có một cơ hội nào để bạn được gặp gỡ, giao lưu với những người cùng đang "chinh chiến" trong nghề, từ client side đến agency side, với nhiều ngành hàng, lĩnh vực đa dạng.

Thời gian, địa điểm và mua vé:

Sự kiện được tổ chức tại Capital Studio Building, tòa nhà với kiến trúc hiện đại sẽ khiến cho trải nghiệm sáng tạo của bạn thực sự sống động và lí tưởng hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: 212 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

Thời gian:

▪ Hạng mục Digital: 8:00 am - 11:20 am

▪ Hạng mục PR: 11:00 am - 2:25 pm

▪ Hạng mục Marketers: 2:00 pm - 5:25 pm

▪ Hạng muc Film & Integrated: 5:00 pm - 8:50 pm

Vé đang được bán tại TicketBox: http://bit.ly/ticketbox-vyl-grandfinale

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,