Lịch sử hình thành thương hiệu Doppelherz
Năm 1897 Dược sĩ Alfred Queisser thành lập công ty Queisser tại Hamburg. Năm 1919 Nhà hóa học Josef Peter Hennes phát triển công thức Doppelherz Energy Tonic – Một loại thuốc bổ tăng cường sức khỏe từ thảo mộc và các tinh chất tự nhiên khác ở Essen, Đức. Đây chính là sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Doppelherz.
Thập niên 1950 Doppelherz Tonic tăng trưởng nhanh chóng nhờ các chiến dịch tiếp thị rầm rộ. Biểu tượng thương hiệu nổi bật hai trái tim đã trở thành hình ảnh đại diện cho sự sống, sức khỏe và hạnh phúc của hàng triệu người.
Năm 1982 Chiến dịch quảng cáo Doppelherz trên tivi được thực hiện trong nhiều năm, nhanh chóng đạt được vị thế đình đám và được nhiều khách hàng yêu thích.
Đến hiện tại, trải qua hơn 120 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Doppelherz không chỉ có mặt tại Đức và các nước Châu Âu, mà còn được yêu thích bởi khách hàng trên toàn thế giới. Doppelherz trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng bởi chất lượng. Là thương hiệu nhiều năm liên tục chiếm thị phần Số 1 về vitamin và khoáng chất tại Đức và châu Âu (Theo Nielsen market track)
Doppelherz và hành trình từng bước xây dựng chuẩn mực TPCN mới
Bước vào thị trường Việt Nam vào giai đoạn người dân còn đầy ngờ vực, nghi ngại và có những suy nghĩ tiêu cực về thực phẩm chức năng, Doppelherz đã từng bước xây dựng những chuẩn mực mới, dần thay đổi cái nhìn của người dùng và trở thành thương hiệu được ưa thích trong lòng người tiêu dùng.
Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu
Doppelherz là thương hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất số 1 tại Đức, đất nước được biết đến với những thương hiệu uy tín lâu đời và nổi tiếng khắt khe trong quản lý chất lượng sản phẩm.
Nói không với những TPCN "vô thưởng vô phạt", Doppelherz mang tới những sản phẩm với hiệu quả hỗ trợ điều trị rõ rệt và hữu ích. Nhờ đó, đặt dấu ấn tin tưởng trong trái tim người tiêu dùng về những sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Không chỉ vậy, chất lượng của Doppelherz cũng kéo theo sự gia tăng chất lượng của nhiều sản phẩm TPCN khác trên thị trường để gia tăng ưu thế cạnh tranh, đem lại lợi ích cho khách hàng.
An toàn với sức khỏe người tiêu dùng
Những sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz đều có công thức được xây dựng trên các nghiên cứu lâm sàng và liên tục được hoàn thiện, tối ưu đảm bảo phù hợp, hiệu quả với người dùng lại an toàn với sức khỏe.
Ví dụ như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zincodin bổ sung kẽm hỗ trợ tăng sức đề kháng, để mang lại hiệu quả cần sử dụng kẽm liều cao, nhưng nếu dùng trong thời gian dài lại khiến kẽm vượt ngưỡng hấp thu của cơ thể. Do đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu, bổ sung thêm L-histidine để chỉ cần sử dụng một lượng kẽm vừa phải nhưng cũng giúp người bệnh tăng đề kháng, an toàn với người sử dụng, kể cả khi dùng kéo dài.
Đa dạng hóa mặt hàng đáp ứng nhu cầu
Mỗi sản phẩm vitamin và khoáng chất của Doppelherz sản xuất thường hướng tới những đối tượng khách hàng nhất định để giúp tối ưu hiệu quả tác dụng. Do đó, việc đa dạng các sản phẩm theo nhu cầu của người dùng là giải pháp giúp người mua dễ dàng chọn lựa những sản phẩm chuyên biệt. Ví dụ như viên uống bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ ngoài 30 tuổi, viên uống giúp nâng cao chức năng sụn khớp, viên uống tăng cường đề kháng,...
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Bên cạnh duy trì và củng cố chất lượng sản phẩm thì Doppelherz còn tập trung vào việc nâng cao dịch vụ khách hàng. Không chỉ đầu tư vào tổ chức hội thảo, hội nghị,... để hướng dẫn sử dụng TPCN đúng cách, hiểu đúng về hiệu quả tác dụng mà còn rất tận tình tư vấn cho khách hàng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như các vấn đề sức khỏe.
Chương trình hội thảo giúp khách hàng hiểu đúng, dùng đúng sản phẩm
Thay đổi để phù hợp với hành vi mua sắm của khách hàng
Là thương hiệu hơn 120 năm hoạt động, Doppelherz luôn thay đổi để bắt kịp với những thay đổi của thị trường, đảm bảo những sản phẩm chất lượng dễ dàng tiếp cận tới người tiêu dùng.
Sau dịch bệnh, xu hướng mua hàng online gia tăng, Doppelherz cũng chủ động mở các gian hàng chính hãng của mình trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,... song song với mở rộng độ phủ trên nhà thuốc truyền thống. Nhờ vậy, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng, đặt hàng nhanh chóng trong thời đại công nghệ số như hiện nay.
Chia sẻ về những chuẩn mực mới mà Doppelherz đã xây dựng và theo đuổi, bà Bùi Thị Minh Hoa - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Mastertran, phân phối độc quyền nhãn hàng Doppelherz tại Việt Nam cho biết: "Doppelherz chinh phục khách hàng bởi chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo và sự thích nghi nhanh với biến động từ thị trường. Và thực sự tự hào khi ngày hôm nay, thương hiệu Doppelherz nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ đông đảo khách hàng trên cả nước. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với người dùng, đóng góp một phần sức lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện sức khỏe của mọi người, mọi nhà".
Trong thời buổi thị trường thực phẩm chức năng sôi động mà tiềm ẩn rủi ro cao như hiện nay, thương hiệu Doppelherz với những chuẩn mực mới chính là cột mốc uy tín giúp người dùng tin tưởng sử dụng, dễ dàng lựa chọn để nâng cao sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.
Nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam:
CÔNG TY CỔ PHẦN MASTERTRAN
Địa chỉ: Tầng 19, Tháp 1, Tòa nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Website: https://doppelherz.vn/
"Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"