Bài hát chủ đề mới của itel "khuấy động" phố đi bộ
Nổi tiếng là "cứ điểm" của những sự kiện đặc biệt, phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa qua không quá bất ngờ với sự xuất hiện của biệt đội áo đỏ. Tuy nhiên, với vũ đạo quá đỗi trẻ trung và sôi động của nhóm trai xinh gái đẹp này kèm theo nền nhạc là một ca khúc hoàn toàn mới lạ nhanh chóng thu hút người qua đường dừng bước theo dõi.
Được biết, đây là biệt đội đến từ itel – thương hiệu công nghệ định hướng phân khúc bình dân tập trung vào các nước đang phát triển như khu vực châu Phi hay Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Với trang phục được đầu tư kỹ lưỡng sở hữu tông màu đỏ chủ đạo gây ấn tượng mạnh, cùng ca từ đầy năng lượng, dễ ghi nhớ trên giai điệu hiphop xu hướng, vũ điệu itel đã truyền tải trọn vẹn bản sắc của thương hiệu, ca khúc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người có mặt trên phố đi bộ với màn trình diễn đẹp mắt và khiến không ít người phải cùng hòa nhịp đầy hào hứng. Sắc đỏ itel chủ đạo tràn đầy năng lượng góp mặt trong từng khung hình cũng nhấn mạnh sự đam mê và khát khao của thương hiệu khi ngầm khẳng định sức ảnh hưởng của thương hiệu đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Nhóm nhảy bùng nổ hết mình và không quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng dòng sản phẩm điện thoại mới nhất đến từ itel
Khác với các hoạt động quảng bá thông thường, itel mang đến thông điệp tích cực "Enjoy Better Life" (tạm dịch: Tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn) mang tinh thần lan tỏa tích cực - chúng ta cần tận hưởng cuộc sống như thế nào để cuộc sống của mình thực sự có ý nghĩa, thương hiệu công nghệ itel đã thành công thông qua những vũ điệu bắt mắt khuyến khích mọi người, đặc biệt là thế hệ GenZ đang phát triển vượt bậc và đầy tiềm năng biết quan tâm hơn đến những lựa chọn công nghệ, và biến những lựa chọn thông minh ấy phục vụ cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ của chính mình. Thông qua đó, itel chính là "người bạn" sẽ kết nối nhiều người hơn với phần còn lại của thế giới một cách hiệu quả.
Trở lại và mạnh mẽ hơn với loạt bất ngờ
Thương hiệu itel thuộc Transsion Holdings - Tập đoàn công nghệ có mặt ở hơn 60 quốc gia và sở hữu hơn 2000 trung tâm dịch vụ sau bán hàng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu điện thoại di động phát triển nhanh bậc nhất thế giới cung cấp cho người dùng nhiều loại thiết bị công nghệ phục vụ người dùng tốt tuỳ theo nhu cầu cá nhân. Nhà sản xuất công nghệ đến từ Hồng Kông (Trung Quốc) này hiện đang đứng đầu thị trường Châu Phi và Trung Đông khi sở hữu hàng loạt thương hiệu, các ứng dụng giải trí cùng nhiều dịch vụ hậu mãi uy tín, chất lượng.
Lấy phương châm "Tư duy toàn cầu, hành động địa phương", itel thuộc Transsion Holdings đang liên tục phát triển các sản phẩm mới với mức giá tầm trung nhưng toàn diện về tính năng, phù hợp với từng quốc gia mà họ đặt chân đến và gặt hái nhiều thành công.
Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2016, itel mobile hiện đang là một trong những thương hiệu công nghệ đứng đầu trong phân khúc giá rẻ tại thị trường công nghệ Việt Nam, với mặt hàng sản xuất chủ yếu hiện tại là điện thoại smartphone, điện thoại phổ thông, tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu này đang không ngừng nhận được phản hồi tích cực của không chỉ người dùng Việt mà còn nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia công nghệ mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Trong năm 2018, thương hiệu xuất sắc bán ra 1,63 triệu chiếc điện thoại tại Việt Nam và đứng vào hàng ngũ những thương hiệu điện thoại có số lượng tiêu thụ cao bậc nhất.
Mở màn với điệu nhảy "Enjoy Better Life", itel hứa hẹn mang đến chuỗi bất ngờ với chiến dịch công nghệ sắp ra mắt.
Hậu 2 năm đại dịch với những biến chuyển không ngừng, "Enjoy Better Life" là lần đầu tiên mà itel thông báo với thị trường rằng thương hiệu đang trở lại đường đua công nghệ với những bất ngờ nhất sắp sửa được công bố. Cùng chờ đón xem liệu itel sẽ đem đến điều gì với chiến dịch mới sẽ ra mắt trong thời gian này.
Độc giả quan tâm các thông tin về chiến dịch quảng bá mới của itel có thể cập nhật thông tin nhanh nhất tại Fanpage: https://www.facebook.com/itelVietnam