KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng

Từ 01/05 - 31/05/2024, Hệ thống Mẹ bầu và Em bé KidsPlaza triển khai chiến dịch kỷ niệm 16 năm đồng hành cùng Mẹ bầu và Em bé tại Việt Nam với thông điệp "Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi - 16 năm phụng sự từ tâm".
KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng - Ảnh 1.

160.000 phần quà miễn phí trong siêu sinh nhật 16 tuổi của KidsPlaza

Từ ngày 1/5/2024, chiến dịch kỷ niệm 16 năm thành lập KidsPlaza có chủ đề "Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi - 16 năm phụng sự từ tâm" được KidsPlaza thực hiện nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KidsPlaza trên chặng đường 16 năm xây dựng và phát triển; đồng thời đánh dấu hành trình 16 năm chinh phục thị trường Mẹ bầu và Em bé của KidsPlaza tại Việt Nam.

Chiến dịch được KidsPlaza tổ chức tại toàn bộ hệ thống 157  cửa hàng của KidsPlaza trên toàn quốc và trên nền tảng trực tuyến: website và app mobile của KidsPlaza.

Siêu sinh nhật tuổi 16 của KidsPlaza có sự đồng hành của 150 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Mẹ bầu và Em bé như Aptamil, Nestle, Enfa, Pigeon, Healthy Care, Moyuum, Sunday Natural, Dr Papie, Cetaphil, Huggies, Abbott, Meiji, Hikid, Friso, Moogoo, Chicco, Sabina, Baby Corporation, Elemis, Kutieskin,...

KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng - Ảnh 1.

Khách hàng có thể tận hưởng ưu đãi tại toàn bộ chuỗi 157 cửa hàng trên toàn quốc và tại website và app mobile của KidsPlaza.

Chiến dịch "Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi - 16 năm phụng sự từ tâm" được chia thành 4 giai đoạn chính: Tuần lễ thương hiệu - Brand Day KidsPlaza (từ ngày 01/05 - 9/5); Tuần lễ Sữa - Thực phẩm ăn dặm - Vitamin cho bé (từ ngày 10/05 - 16/5); Tuần lễ Bỉm tã - Đồ dùng cho mẹ và bé (từ ngày 17/05 - 23/5); Tuần lễ Mẹ bầu và Sau sinh - Đồ sơ sinh - Thời trang (từ ngày 24/05 - 31/5). Tại đây, KidsPlaza và các đối tác uy tín hàng đầu thị trường cung cấp cho khách hàng hàng loạt ưu đãi hời như một lời tri ân và cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 16 năm vừa qua, ví dụ như ưu đãi thời trang cho bé giảm đến 50%, bình sữa giảm đến 20%, đồ ăn dặm cho bé chỉ từ 19.000đ, đồ sơ sinh chỉ từ 19.000đ, đồ dùng cho mẹ và bé mua 1 tặng 1,....

Đáng chú ý nhất phải kể đến các chương trình tri ân vừa giảm giá, vừa tặng quà khủng như sữa Aptamil tặng xe máy, nồi chiên không dầu với tổng giá trị quà đến 50 triệu đồng; sữa Nan tặng tivi, bộ nồi chảo với giá trị quà đến 48 triệu đồng; sữa Hikid tặng xe máy đến 16 triệu đồng; bỉm Moony tặng điện thoại, lò vi sóng tổng giá trị quà đến 82 triệu đồng; bỉm Huggies tặng tủ lạnh, robot hút bụi tổng giá trị quà đến 42 triệu đồng….

KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng - Ảnh 2.

Check-in nhận quà hấp dẫn, vòng quay may mắn rinh quà đến 14 triệu đồng.

Không chỉ là một địa điểm mua sắm quen thuộc, KidsPlaza còn cung cấp sân chơi miễn phí cho các gia đình và em nhỏ vào các ngày cuối tuần với các hoạt động và trải nghiệm thú vị cho khách hàng như hoạt động thổi nến cắt bánh sinh nhật, trò chơi ném bóng nhận thưởng, check-in nhận quà miễn phí, roadshow, lotoshow, múa lân,.. Các hoạt động diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ ngày 01/05 - 31/05 tại 65 cửa hàng KidsPlaza trên Toàn Quốc.

Là một trong những khách hàng quen thuộc của KidsPlaza, anh Nguyễn Văn Đạt (Hà Nội) chia sẻ: "Mình luôn tin tưởng khi mua hàng tại KidsPlaza, hàng chính hãng v à giá cả rất phải chăng, hơn nữa trong tháng sinh nhật còn có nhiều ưu đãi. Mình tranh thủ mua bỉm và sữa cho con, được tặng xe chòi chân với nồi hầm. Cảm ơn và chúc mừng sinh nhật KidsPlaza!"

Hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng với nhiều dấu ấn đặc biệt

Được thành lập từ tháng 5/2009, đến nay, KidsPlaza đã trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho Mẹ bầu và Em bé uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống 157 cửa hàng phủ khắp 12 tỉnh thành trên Toàn Quốc.

Với đội ngũ trên 1.000 nhân viên nhiệt tình, trách nghiệm và giàu kinh nghiệm, cùng việc quy tụ những thương hiệu cung cấp các sản phẩm cho Mẹ bầu và Em bé uy tín hàng đầu thị trường, KidsPlaza cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sản phẩm an toàn, giá cả hợp lý, cùng với dịch vụ khách hàng tốt nhất.

KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng - Ảnh 3.

KidsPlaza quy tụ hơn 10.000 sản phẩm chính hãng dành cho Mẹ và Bé với nhiều ưu đãi hấp dẫn mua 1 tặng 1, giảm đến 50%.

Bên cạnh đó, KidsPlaza là một trong số ít những thương hiệu Việt phát triển với triết lý kinh doanh "Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn" bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình. Với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh, KidsPlaza thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng kết nối các mẹ bầu. Nổi bật phải kể đến Festival Mẹ Bầu và Em Bé - sự kiện thường niên được KidsPlaza tổ chức từ năm 2019 - 2023 với chuỗi hoạt động Mẹ bầu đồng diễn Yoga và Hội thảo Tiền sản miễn phí.

KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng - Ảnh 4.

Festival Mẹ bầu và Em bé - chuỗi sự kiện cộng đồng ghi nhiều dấu ấn đặc sắc của KidsPlaza.

Festival Mẹ bầu và Em bé đã xác lập nhiều kỷ lục qua các năm: kỷ lục 500 mẹ bầu tập Yoga (2019), kỷ lục 2000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến (2020), sự kiện 3000 mẹ bầu tập Yoga trực tuyến (2021), kỷ lục 800 mẹ bầu tập Yoga (2022).

Ngoài ra, các lớp học tiền sản và hội thảo tiền sản miễn phí cũng được KidsPlaza tổ chức mỗi tuần một lần, giúp ba mẹ có thêm những kiến thức khoa học mới nhất trong việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ và giúp việc nuôi con trở nên dễ dàng hơn.

Nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn, tinh thần tương thân tương ái đến với cộng đồng, KidsPlaza còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện như dự án xây dựng trường học cho trẻ em, phát khẩu trang miễn phí vào đại dịch Covid, gói hỗ trợ ưu đãi sản phẩm cho mẹ bầu và trẻ nhỏ xuyên suốt mùa dịch, ATM gạo miễn phí,....

KidsPlaza: Chiến dịch tri ân khách hàng và hành trình 16 năm phụng sự cộng đồng - Ảnh 5.

Thương hiệu Việt luôn hướng tới cộng đồng bằng sự trân trọng, tình yêu thương và trách nhiệm cao của mình.

Tại năm thứ 16 này, KidsPlaza mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình làm mẹ thiêng liêng và nuôi dưỡng bé yêu tại Việt Nam.

"Chặng đường phía trước có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng chính sự tin yêu của khách hàng sẽ trở thành động lực để KidsPlaza nỗ lực phát triển để luôn mang đến cho khách hàng nh ững điều tuyệt vời nhất bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê của mình" - đại diện KidsPlaza chia sẻ.

Chiến dịch kỷ niệm 16 năm thành lập KidsPlaza với chủ đề "Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi - 16 năm phụng sự từ tâm":

- Thời gian: Từ ngày 01/05 - 31/05/2024.

- Địa điểm: Chuỗi 157 cửa hàng thuộc hệ thống Mẹ bầu và Em bé KidsPlaza trên toàn quốc và trên nền tảng trực tuyến: website và app mobile của KidsPlaza.

- Thông tin chi tiết chiến dịch tại: https://www.kidsplaza.vn/

Tin mới