Không "kém miếng" cô em Kylie, đế chế mỹ phẩm của Kim Kardashian đã cán mốc tỷ đô

Velvet Teddy | 30-06-2020 - 17:02 PM

(Tổ Quốc) - Thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian vừa được định giá 1 tỷ USD sau thương vụ với Coty.

Người ta có thể không ưa nhà Kardashian-Jenner ở khoản "làm màu" nhưng chẳng thể phủ nhận tài kinh doanh của chị em nhà này. Sau cô em út Kylie Jenner, Kim Kardashian chính là người tiếp theo trong đại gia đình quyền lực sở hữu thương hiệu mỹ phẩm tỷ đô.

Không kém miếng cô em Kylie, đế chế mỹ phẩm của Kim Kardashian đã cán mốc tỷ đô  - Ảnh 1.

Thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty của Kim Kardashian vừa được định giá 1 tỷ USD.

Mới đây, Coty, một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất nước Mỹ, chủ sở hữu hàng loạt thương hiệu đình đám như Bourjois, CoverGirl, OPI... đã mua 20% cổ phần của KKW Beauty với giá 200 triệu USD ~ 4.600 tỷ VNĐ. Điều này có nghĩa KKW Beauty đã được định giá 1 tỷ USD, bà chủ Kim Kardashian chính thức trở thành một tỷ phú.

Coty dường như rất thích làm ăn với gia đình Kardashian-Jenner bởi trước đó, chính "ông lớn" này đã thực hiện phi vụ "hàng khủng" với thương hiệu Kylie Cosmetics của cô út Kylie Jenner. Cụ thể, Coty đã mua 51% cổ phần của Kylie Cosmetics với giá 600 triệu USD ~ 13,9 nghìn tỷ VNĐ, số cổ phần còn lại thuộc quyền sở hữu của Kylie Jenner. Theo đó, Coty sẽ nắm quyền điều khiển Kylie Cosmetics về mặt tài chính trong khi bản thân Kylie Jenner vẫn "cầm trịch" mảng sáng tạo sản phẩm.

Không kém miếng cô em Kylie, đế chế mỹ phẩm của Kim Kardashian đã cán mốc tỷ đô  - Ảnh 2.

Đế chế mỹ phẩm của cả hai chị em Kim và Kylie đều đã cán mốc tỷ đô, khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Thương vụ giữa Coty và KKW Beauty cũng tương tự như vậy, chỉ là Coty sẽ can thiệp ít hơn vào bộ máy của KKW Beauty. Bản thân Kim Kardashian vẫn sẽ "cầm trịch" trong việc phát triển sản phẩm cũng như quảng bá. Kế hoạch lớn của Coty là bành trướng cái tên KKW Beauty tới nhiều quốc gia khác đồng thời mở rộng sang các sản phẩm khác như kem dưỡng da, dầu gội... đồng thời lôi kéo đối tượng khách hàng trẻ tuổi hơn.

Không kém miếng cô em Kylie, đế chế mỹ phẩm của Kim Kardashian đã cán mốc tỷ đô  - Ảnh 3.

Kim Kardashian thành lập KKW Beauty vào năm 2017, tập trung vào dòng sản phẩm mỹ phẩm và nước hoa. Trong 3 năm qua, đế chế của cô Kim siêu vòng 3 vô cùng ăn nên làm ra, ra sản phẩm nào cháy hàng đến đó. Đáng nói là các sản phẩm của KKW Beauty được cộng đồng làm đẹp đánh giá khá cao về chất lượng chứ không hề "chỉ được cái mã".

Theo Times

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM