iCheck hé lộ giải pháp số hóa hệ thống phân phối, hứa hẹn "thay đổi cuộc chơi"

iCheck ra mắt giải pháp hỗ trợ chuyên biệt kiểm soát hoạt động phân phối hàng hóa ra thị trường thông qua QR Code.

 

iCheck hé lộ giải pháp số hóa hệ thống phân phối, hứa hẹn "thay đổi cuộc chơi" - Ảnh 1.

Sau gần một thập kỷ chinh phục hơn 20,000 khách hàng doanh nghiệp, iCheck chính thức ra mắt giải pháp DMS (Distribution management system – Hệ thống quản lý kênh phân phối). Giải pháp mới của iCheck tập trung hỗ trợ doanh nghiệp số hóa quản lý hệ thống kênh phân phối bằng cách định danh trên từng sản phẩm. Với giải pháp này, iCheck tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ứng dụng Barcode và QR Code để đem lại các giải pháp/ dịch vụ hữu ích hơn cho doanh nghiệp Việt.

Doanh nghiệp có thể mong đợi điều gì từ giải pháp DMS của iCheck?

Giải pháp này ra đời nhằm giải quyết bài toán quản lý hệ thống phân phối phức tạp gồm nhiều phân cấp, bước giám sát và đội ngũ nhân sự đông. So với các phần mềm DMS đã có sẵn trên thị trường, giải pháp iCheck DMS nổi bật nhờ khả năng định danh tới từng đơn vị sản phẩm thông qua QR Code/ Barcode (mã vạch). Vì vậy giải pháp này của iCheck hứa hẹn sẽ làm thay đổi cách các doanh nghiệp quản lý hệ thống phân phối nói riêng và quản lý sản phẩm nói chung.

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kỳ vọng đây là công cụ giúp quản lý hoạt động bán hàng tại các kênh phân phối, bao gồm việc: Giám sát nhân viên bán hàng, Kiểm soát hoạt động đi tuyến trên bản đồ GPS , Thống kê doanh thu và đơn hàng…Đồng thời, với giải pháp iCheck DMS, doanh nghiệp sẽ theo dõi  được hiệu quả bán hàng trên các kênh, độ phủ với khách hàng, hiệu quả các chương trình khuyến mại và trưng bày thông qua hệ thống iCheck DMS mà không mất nhiều thời gian với những giấy tờ, sổ sách ghi chép, lưu file excel như phương pháp truyền thống.

iCheck hé lộ giải pháp số hóa hệ thống phân phối, hứa hẹn "thay đổi cuộc chơi" - Ảnh 2.

Một điểm khác biệt nữa là iCheck DMS được tạo ra với "cơ chế mở", dễ dàng tích hợp với các giải pháp khác cùng thuộc hệ sinh thái iCheck như chống giả, chống tràn hàng … Nhờ đó công cụ này linh hoạt, tùy biến cao, đáp ứng được các nghiệp vụ, quy trình vận hành của doanh nghiệp. Việc này phù hợp với xu hướng chuyển đổi số chung hiện nay của các doanh nghiệp, là các phần mềm phải tương thích với nhau để dễ dàng tích hợp cũng như trao đổi dữ liệu hiệu quả. Đặc biệt, các dữ liệu về hệ thống phân phối của doanh nghiệp như khách hàng, đơn hàng, tuyến nhân viên, danh mục sản phẩm,.. sẽ được quản lý tập trung trên nền tảng của iCheck. Tất cả nhiệm vụ: từ việc quản lý cơ sở hạ tầng, an toàn dữ liệu, bảo trì đến việc đảm bảo rằng phần mềm luôn sẵn sàng để sử dụng, iCheck đều hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Một số tính năng chính của giải pháp iCheck DMS

iCheck DMS hỗ trợ đồng thời cả ba đối tượng quan trọng trong hệ thống phân phối là: Doanh nghiệp/ nhà cung ứng - Nhân viên Sale thị trường (Sale Reps) - Cửa hàng/ đại lý phân phối.

iCheck hé lộ giải pháp số hóa hệ thống phân phối, hứa hẹn "thay đổi cuộc chơi" - Ảnh 3.

Đối với Doanh nghiệp/ nhà cung ứng, iCheck DMS cho phép thiết lập kế hoạch bán hàng chi tiết, nhanh chóng. Cấp quản lý nắm được chỉ tiêu, tiến trình công việc hằng ngày, hằng tháng của nhân viên. Với tính năng quản lý bán hàng, doanh nghiệp còn có thể quản lý đơn hàng 24/7, quản lý hoạt động trưng bày và thực hiện chấm điểm trưng bày sản phẩm, Quản lý các dữ liệu khảo sát và khiếu nại từ khách hàng. Ngoài ra, iCheck DMS còn cung cấp tính năng quản lý tồn kho, kiểm kê tồn kho tại điểm bán, ghi nhận theo thời gian thực; hỗ trợ quản lý thông tin nhà phân phối và tiếp nhận thông tin khách hàng.

Đối với nhân viên bán hàng, iCheck DMS có thể coi là công cụ theo theo dõi hiệu quả làm việc với hệ thống nhắc lịch ghé thăm, báo cáo kết quả đi tuyến, kết quả ghé thăm, báo cáo bán hàng, báo cáo KPIs. Từ đó tối ưu lộ trình ghé thăm nhà phân phối và hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng.

Về phía cửa hàng/ đại lý, iCheck DMS sẽ là cầu nối với nhà cung cấp. Chủ cửa hàng/ đại lý có thể tìm kiếm & đặt hàng trực tiếp với nhà cung cấp, có thể lựa chọn khoảng thời gian giao hàng thông qua App chuyên dụng. Đặc biệt nếu có vấn đề phát sinh trong từng đơn hàng chủ cửa hàng/ đại lý có thể phản hồi ý kiến trực tiếp cho nhà cung cấp. Thông tin về các chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp đang áp dụng cũng sẽ được cung cấp đầy đủ để đại lý cửa hàng chủ động tham gia.

Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, giải pháp iCheck DMS hứa hẹn mang đến những tiêu chuẩn mới, bứt phá ra khỏi những giới hạn sẵn có trên thị trường. Nhân dịp ra mắt giải pháp này, iCheck miễn phí giải pháp DMS cho 10 doanh nghiệp, tổ chức, pháp nhân ký hợp đồng đầu tiên mỗi tháng (tháng 8-9-10). Thời gian áp dụng: 01/8/2023 tới 31/10/2023.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được:

- Miễn phí khởi tạo tài khoản

- Miễn phí sử dụng với số lượng người dùng không hạn chế.

- Thời gian miễn phí trong vòng 6 tháng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp iCheck DMS  và ưu đãi tại đây.

Tin mới