iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo: Thương hiệu đến từ chất lượng và niềm tin khách hàng

Quang Vũ | 23-05-2020 - 12:52 PM

(Tổ Quốc) - “Ở iALL Store, chúng tôi luôn đặt sự tử tế, đạo đức kinh doanh lên trên. Lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng cũng chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi”.

Đó là những chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Giang - chủ hệ thống iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo về bí quyết giữ chân khách hàng cũng như sự phát triển thương hiệu của mình.

iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo: Thương hiệu đến từ chất lượng và niềm tin khách hàng - Ảnh 1.

Thành công nhờ triết lí kinh doanh từ sự tử tế

iALL Store được thành lập từ năm 2013, thời điểm đó cũng là lúc thị trường điện thoại di động và phụ kiện điện thoại cạnh tranh khốc liệt. Rất nhiều cửa hàng khi ấy chỉ chăm chăm vào nhập hàng giá rẻ, bất chấp chất lượng, kinh doanh lấy lợi nhuận nhiều nhất có thể.

Do đó khi mới thành lập, chị Thu Giang kể cũng gặp rất nhiều khó khăn. Để duy trì cửa hàng thời gian này không còn nhiều lựa chọn: hoặc là đặt ra cho doanh nghiệp mình một mục đích cao cả trên cả lợi nhuận để lấy được tình cảm, lòng tin và túi tiền của người tiêu dùng, hoặc là phá sản.

iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo: Thương hiệu đến từ chất lượng và niềm tin khách hàng - Ảnh 2.

Nói thì nghe dễ, nhưng đặt vào trong vận hành doanh nghiệp, đụng đâu cũng thấy khó. Bà chủ hệ thống iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo kể, sản phẩm chất lượng tốt thường có giá cao hơn nhiều, mà khách hàng thì đâu có quan tâm chất lượng tốt như thế nào. Họ chỉ quan tâm đến giá sản phẩm của mình cao hơn giá sản phẩm nơi khác nhiều hơn không!

"Lúc đó trong đầu mình đấu tranh dữ lắm, rồi cuối cùng cũng chọn nhập hàng chất lượng giá cao. Để giữ được sự tử tế thì mình phải hy sinh một phần lợi nhuận", chị kể.

iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo: Thương hiệu đến từ chất lượng và niềm tin khách hàng - Ảnh 3.

Và với đạo đức kinh doanh luôn đặt sự tử tế lên trên lợi nhuận, chị Giang khi ấy đã cố gắng tìm nguồn nhập những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cao, chấp nhận giảm lợi nhuận để bán ra những sản phẩm với chất lượng, kèm theo đó cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

Ngoài ra để phát triển thương hiệu bền vững cần chú trọng đào tạo bồi dưỡng nhân viên có trách nhiệm, luôn coi mỗi khách hàng đều như người thân của mình.

iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo: Thương hiệu đến từ chất lượng và niềm tin khách hàng - Ảnh 4.

Đến nay, sau 7 năm thương hiệu iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo đã mở được 4 chi nhánh cửa hàng tại 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái, là địa chỉ uy tín hàng đầu và quen thuộc của hàng trăm nghìn khách hàng khi mua các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện điện thoại chất lượng.

Cam kết xây dựng thương hiệu có trách nhiệm với cộng đồng

Bên cạnh xây dựng thương hiệu bền vững và phát triển thành công, chị Nguyễn Thị Thu Giang - chủ hệ thống cửa hàng iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo cho rằng, trong thời đại hiện nay, làm doanh nghiệp không phải chỉ nghĩ đến bản thân doanh nghiệp mình mà cần phải nghĩ đến cộng đồng, đó mới chính là sự phát triển bền vững.

 "Không phải chỉ riêng bây giờ, từ xưa vẫn vậy, cái gì mà mình có sự chia sẻ thì luôn luôn bền vững. Hệ thống iALL Store ngay từ khi ra đời đã có một triết lí xuyên suốt là đặt lợi ích của xã hội, lợi ích của khách hàng vào trong lợi ích của doanh nghiệp. Luôn có sự chia sẻ với cộng đồng, điều đó được nhiều hơn là mất, cái được là nhiều hơn, đó là sự ủng hộ, niềm tin của mọi người dành cho mình".  Chính vì thế, bản thân chị cũng luôn luôn đóng góp, ủng hộ các hoạt động từ thiện của địa phương.

iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo: Thương hiệu đến từ chất lượng và niềm tin khách hàng - Ảnh 5.

Đặc biệt dịch Covid-19 vừa qua, mặc dù bản thân doanh nghiệp chị cũng ảnh hưởng nặng nề, nhưng chị cũng đã dành ra số tiền rất lớn để mua hơn 50.000 khẩu trang và 10.000 chai dung dịch sát khuẩn để tặng cho bệnh viện, trường học... Cùng với mở ra 4 điểm phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí trên địa bàn 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Đối với chị "cho đi giá trị để nhận lại yêu thương" đó chính là cách mà chị đã vận hành một doanh nghiệp thành công và bền vững.


HỆ THỐNG iALL STORE:

1. iALL Store Vincom - Shop House - PG1 - 30 (sát trung tâm thương mạị Vincom - Tuyên Quang ). ĐT: 0815222232 - 0916222232

2. iALL Store Vincom - Care 24H - Tầng 2 - PG1 - 30 Shop House Vincom Tuyên Quang (sát trung tâm thương mại Vincom- TuyêN Quang). ĐT: 0815222232 – 0858586666

3. iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo Số 127 - đường Nguyễn Trãi - TP Tuyên Quang (từ cầu Chả qua khách sạn Mai Sơn đi lên 100m). ĐT: 0858586666 - 0815222232

4. iALL Store Số 193 - đường Quang Trung - TP Tuyên Quang (đối diện cửa hàng mũ bảo hiểm Mùa Lợi). ĐT: 02076579999 – 0858733333

5. iALL Store Yên Bái - Km 4 - 816 Điện Biên - TP.Yên Bái. ĐT: 0963189439 - 0858586666

Fanpage: https://www.facebook.com/iallstorepkhh/

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM