BIDV MetLife chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong Quý 1/2024

Con số này càng khẳng định giá trị nhân văn sâu sắc của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife trong đời sống của khách hàng.
BIDV MetLife chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong Quý 1/2024  - Ảnh 1.

Chi trả nhanh gọn, quy trình đơn giản

Theo thống kê mới nhất từ BIDV MetLife, Quý 1 năm 2024, doanh nghiệp đã chi trả 27,707 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 4.451 trường hợp. Trong đó, số tiền hơn 13,721 tỷ đồng đã được chi trả cho 64 khách hàng mua sản phẩm Quà Tặng Hạnh Phúc và hơn 3,693 tỷ đồng chi trả cho 100 khách hàng mua sản phẩm Quà Tặng Sức Khoẻ…Khoản chi trả này đã phần nào bù đắp mất mát, giúp nhiều khách hàng mau chóng ổn định cuộc sống.

BIDV MetLife chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong Quý 1/2024 - Ảnh 1.

Chi tiết thống kê chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng của BIDV MetLife vào Quý 1/2024

Số liệu cũng ghi nhận, trong gần 10 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đã chi trả gần 500 tỷ đồng cho hoạt động bồi thường và chi trả đáo hạn bảo hiểm. Năm 2023, BIDV MetLife chi trả hơn 42 tỷ đồng quyền lợi nan y, tai nạn và hơn 37 tỷ cho 80 ca tử vong. Đối với quyền lợi hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật, BIDV MetLife chi trả thành công cho hơn 22,000 ca với số tiền lên tới trên 40 tỷ đồng.

Đại diện BIDV MetLife chia sẻ: "Thủ tục bồi thường nhanh gọn, minh bạch, với nền tảng tài chính mạnh, BIDV MetLife mong muốn sẽ được đồng hành, chia sẻ khó khăn và rủi ro tài chính với khách hàng của mình. BIDV MetLife xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã trao trọn niềm tin đối với những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi."

Tiếp sức để khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn

Cô T.T.Hồng (Hà Nội) là khách hàng đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Quà tặng Hạnh Phúc vào năm 2019 và người được hưởng bảo hiểm là con gái cô – chị C.T.Hồng Anh. Đến cuối năm 2023, chị Hồng Anh bỗng bị chẩn đoán mắc ung thư trực tràng giai đoạn IV và có hiện tượng di căn. "Tôi không bao giờ nghĩ rằng con mình sẽ mắc bệnh nan y như thế này. Tôi đi khắp nơi, hỏi kinh nghiệm của tất cả mọi người. Lúc ấy 28 Tết rồi mà tôi vẫn chạy ngoài đường, ai mách gì, ai bảo mua gì là cũng mua về cho cháu uống. Nhưng bác sĩ thông báo bệnh con tôi đã di căn rồi, phải chữa lâu dài, khuyên nếu có bảo hiểm thì chữa theo bảo hiểm cho đỡ tốn chi phí. Lúc ấy tôi mới nhớ tới mình có mua bảo hiểm BIDV MetLife cho con rồi liên hệ với bạn nhân viên hỗ trợ". – cô Hồng, mẹ Hồng Anh nghẹn ngào chia sẻ.

Ngay khi nhận được thông tin khách hàng không may mắc bệnh, BIDV MetLife đã nhanh chóng tiến hành thực hiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng. Chỉ trong vòng 2 tuần, số tiền bảo hiểm lần 1 gần 400 triệu đồng đã được chuyển tới tài khoản cô Hồng. Đồng thời, cô Hồng cũng được hưởng quyền lợi miễn đóng phí cơ bản 3 năm, phần nào giúp gia đình an tâm điều trị bệnh cho chị Hồng Anh.

Trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời từ phía BIDV MetLife, cô Hồng gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo cùng các tư vấn viên, chuyên viên của công ty đã rất trách nhiệm và nhiệt tình trợ giúp gia đình khi cần. "Cháu Hồng Anh nói với tôi rằng nếu gặp các anh chị BIDV MetLife thì cho con gửi lời cảm ơn tới các anh các chị. Đây là sự an ủi và cũng là một phần nào để cháu an tâm chữa bệnh. Nhân đây tôi cũng xin nhắn gửi tới các bạn trẻ, nếu cảm thấy cơ thể có hiện tượng gì khác thường thì phải đi khám ngay, đừng cứ mải công việc mà lơ là." – cô Hồng chia sẻ.

BIDV MetLife chi trả gần 28 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong Quý 1/2024 - Ảnh 2.

Bà Elena Butarova cùng đại diện BIDV MetLife trao hoa động viên tới cô Hồng

Cô Hồng và chị Hồng Anh là một trong số hàng chục nghìn khách hàng mà BIDV MetLife đang phục vụ và cũng là một trong số gần 5,000 trường hợp được chi trả bảo hiểm trong Quý 1 năm 2024.

"Khách hàng khi mua bảo hiểm, không ai mong muốn điều rủi ro xảy đến với mình. Nhưng nếu rủi ro xảy đến, chúng tôi hi vọng sự hỗ trợ này giống như một điều an ủi, một sự tiếp sức để khách hàng có thể vượt qua giai đoạn khó khăn, hướng đến những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực chi trả quyền lợi nhanh gọn với quy trình đơn giản nhất cho khách hàng." – Bà Elena Butarova - CEO BIDV MetLife cho biết.

Tin Cùng Chuyên Mục
Hơn 2,8 triệu doanh nghiệp đang kinh doanh sáng tạo và bền vững trên TikTok

Hơn 2,8 triệu doanh nghiệp đang kinh doanh sáng tạo và bền vững trên TikTok

Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (sau đây gọi là SMB) trên nền tảng, TikTok Shop tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB. Sự kiện có quy mô lớn nhất là TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” đã diễn ra thành công.
Tin mới